50 Sắc Thái, ngày ra mắt phần 2 & 3 còn mờ mịt

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sam Taylor-Johnson, đạo diễn của 50 Sắc Thái sẽ không tiếp tục tham gia các phần tiếp theo.

"Tôi sẽ không tiếp tục tham gia chỉ đạo các phần tiếp theo nhưng tôi mong thành công sẽ đến với bất kỳ ai đảm nhận thử thách thú vị này", đạo diễn cho hay. "Đạo diễn bộ phim 50 Sắc Thái là một quá trình đầy căng thẳng nhưng cũng đầy phấn khích và tôi rất vui vì đã được tham gia. Tôi cũng cám ơn hãng Universal vì đã cho tôi cơ hội, tôi đã có mối quan hệ rất tốt với cả đoàn làm phim, đặc biệt là DakotaJamie".

Dù trước đó, hai diễn viên chính của phim là DakotaJamie đều yêu được tăng lương nhưng một thỏa thuận đã đạt được và tên của cả hai chính thức nằm trong danh sách diễn viên của phần 2 và 3.

Do hãng Universal phát hành, bộ phim mở màn với 58 triệu USD tại Bắc Mỹ và thu về hơn 558.6 triệu USD trên toàn thế giới. Mặc cho thành công này, đã có sự mâu thuẫn xảy ra trong qua trình sản xuất giữa Taylor-Johnson và tác giả El James. Thêm vào đó, biên kịch Kelly Marcel cũng sẽ không tham vào quá trình biên kịch cho phim.

Do đó, nhà sản xuất phim đang phải tìm kiếm một ekip hoàn toàn mới để hiện thực hóa các phần tiếp theo: Fifty Shades Darker và Fifty Shades Freed.