578: Phát Đạn Của Kẻ Điên tổ chức họp báo, ra mắt dàn cast trên xe phân khối lớn

Tin điện ảnh · Moveek ·

578: Phát Đạn Của Kẻ Điên đã có buổi ra mắt khán giả hoành tráng.

Ngày 10.06.2020, sự kiện họp báo ra mắt dự án bom tấn hành động 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên đã được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh. 

Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao trong giới giải trí, người nổi tiếng và rất nhiều báo đài đến đưa tin. Đặc biệt, ngay từ mở màn của buổi họp báo, sự xuất hiện của dàn diễn viên H’Hen Niê, Ngọc Tình, Jessica Minh Anh, Tuấn Hạc, Hà Văn Hiếu, Hoàng Phúc trên những chiếc mô tô phân khối lớn đã gây ấn tượng mạnh mẽ với những người tham gia sự kiện. 

Khi chiếc xe phân khối lớn vừa dừng bánh, Siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh bước xuống xe cởi phăng mũ bảo hiểm. Lần lượt từng diễn viên xuất hiện trên những chiếc xe khác nhau, đặc biệt là Hà Văn Hiếu - người được mệnh danh là “người khổng lồ của điện ảnh Việt Nam”- với thể hình cao lớn hơn chiều cao 1m92, trọng lượng 121 kg với chiếc motor cũng hầm hố không kém. Cuối cùng là H’Hen Niê quyến rũ và cá tính trong trang phục trắng với mái tóc xanh hồng, điều khiển xe đầy điêu luyện. Được biết khi vừa tiếp nhận vai diễn , cô háo hức cho vai diễn này tới mức đã tự chuẩn bị cho mình một chiếc xe phân khối lớn để tập luyện.

578: Phát Đạn Của Kẻ Điên là dự án tâm huyết của đạo diễn Lương Đình Dũng. Bộ phim là câu chuyện của một người lái xe container và cô con gái nhỏ của mình. Cuộc sống của 2 cha con trên chiếc xe vàng cứ êm đềm diễn ra cho đến ngày cô bé xa cha đi học. Mọi thứ bỗng đảo lộn khi người cha nhận được tin cô con gái của mình bị trầm cảm nặng. Anh càng đau đớn hơn khi biết con mình bị xâm hại. Hành trình đi tìm công lý cho con là những màn đấu trí căng thẳng, những cuộc rượt đuổi khốc liệt và rồi người cha chợt nhận ra rằng anh không chỉ đối đầu với một kẻ xâm hại…

578 quy tụ dàn diễn viên là những tên tuổi nổi tiếng trong giới giải trí cùng với những cái tên mới lạ hứa hẹn những màn thể hiện đầy bất ngờ như: Hoa hậu H’hen Niê lần đầu thử sức ở vai trò một diễn viên, siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh, nam vương Ngọc Tình, diễn viên gạo cội Hoàng Phúc, võ sư nổi tiếng Tuấn Hạc, đô vật cấp quốc gia Hà Văn Hiếu. Tuy nhiên danh tính nhân vật chính của bộ phim - người cha vẫn được ekip giữ kín khiến không ít khán giả tò mò.

Bộ phim với sự tham gia của dàn chuyên gia đến từ nước ngoài như đạo diễn hành động Oh Sae Young đến từ Hàn Quốc, người từng tham gia chỉ đạo hành động cho nhiều bom tấn như Chuyến Tàu Băng Giá, Avenger: Đế Chế Ultron. Đặc biệt kịch bản phim được cố vấn bởi Mike Newell, đạo diễn lừng danh của bộ phim Harry Potter và Chiếc Cốc Lửa, Hoàng Tử Ba Tư, Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma. Bộ phim sẽ được làm hậu kỳ tại Hàn Quốc và Thái Lan.

Cũng trong buổi họp báo, bộ ba first look cực chất cũng được tung ra, hé lộ bí ẩn của cái tên “578”. Số 5 chính là hình ảnh chiếc chìa khoá hứa hẹn lật mở một bí ẩn lớn của bộ phim. Số 7 là khẩu súng lật ngược và số 8 là chiếc còng số 8.

Đạo diễn, diễn viên và ekip sản xuất đã có màn giao lưu trả lời câu hỏi với những tiết lộ đầy thú vị xoay quanh bộ phim và các vai diễn trong phim. Với bối cảnh phim tải dài từ Hà Giang, Sơn La, Lào Cai, Ninh Bình, Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh,... đạo diễn Lương Đình Dũng và các ekip cùng các chuyên gia nước ngoài đã mất hơn 2 năm đi lại khảo sát và làm việc tại bối cảnh. Điều đó cho phép các thành viên quốc tế có cái nhìn chân thực và sâu sắc về bối cảnh bộ phim. 

Theo như chia sẻ của ekip, toàn bộ dàn diễn viên đều đang trong quá trình chuẩn bị rất nghiêm túc, theo một kế hoạch từ phía đạo diễn nhằm hoàn thành một cách xuất sắc nhất vai diễn của mình. Dù đều rất bận rộn như hoa hậu H’Hen Niê hay diễn viên Hoàng Phúc với những hoạt động xã hội và nghệ thuật dày đặc, Jessica Minh Anh với những show thời trang tại nước ngoài, Ngọc Tình với hoạt động kinh doanh riêng hay Vận động viên Hà Văn Hiếu và võ sư Tuấn Hạc với các buổi luyện tập gấp rút cho giải thi đấu quốc gia sắp tới, họ đều được đạo diễn yêu cầu mỗi tuần xem một bộ phim và thực hiện các bài tập theo yêu cầu. Cô nàng H’Hen Niê cũng thật thà thuật lại một sự cố trong quá trình tập luyện võ thuật, do không kiểm soát tốt nên đã “lỡ tay” đấm “hơi thật và hơi mạnh” vào mặt của diễn viên Ngọc Tình. 

Trước đó không lâu, đạo diễn Lương Đình Dũng cùng dàn cast của bộ phim đi làm việc và trải nghiệm tại các bối cảnh thực tế để giúp họ có thể cảm nhận và sống trong nhân vật , giúp hóa thân vào vai diễn một cách tốt nhất. Dàn diễn viên chính đã có một hành trình làm việc rất vui vẻ đi qua các bối cảnh lớn của bộ phim tại Ninh Bình, Sơn La, Hà Nội, Hải Phòng. Mỗi nơi, ekip lại ghi lại những khoảnh khắc từ cá tính, nghiêm túc đến hài hước, nhí nhảnh. 

Các diễn viên cũng chia sẻ về vai diễn cũng như cảm xúc của mình khi hóa thân vào nhân vật trong phim. Dù là lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh hay đã sở hữu trong tay cả trăm vai diễn thì việc tham gia một bộ phim điện ảnh lớn được đầu tư kỹ lưỡng như 578: Phát đạn của kẻ điên cũng là một thử thách rất lớn. Song ai cũng rất hào hứng để hoá thân vào bộ phim. H’Hen Niê chia sẻ rằng vai diễn của cô trong phim cũng rất gần gũi với “Hen của đời thường”, là một nhân vật giản dị, truyền cảm hứng và lan tỏa đến mọi người.

Jessica Minh Anh không ngần ngại thể hiện niềm yêu thích sự mạo hiểm của mình khi thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Nhân vật của Jessica Minh Anh cũng khác xa với sự quyến rũ dịu dàng của mình.

Một trong những điểm nổi bật của đạo diễn Lương Đình Dũng là ưu thế về khuôn hình. Anh có khả năng cảm nhận hình ảnh và màu sắc rất tốt. Vậy nên, các bộ phim của anh thường gây ấn tượng rất mạnh về yếu tố hình ảnh. 

578: Phát Đạn Của Kẻ Điên dự kiến công chiếu trên toàn quốc vào 18.12.2020 tại tất cả các cụm rạp.