578: Phát Đạn Của Kẻ Điên - Dự án hành động chính thức tung trailer, poster, ngày khởi chiếu

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

578: Phát Đạn Của Kẻ Điên hé lộ nội dung và dàn diễn viên qua trailer first look và công bố ngày khởi chiếu.

Tình phụ tử không còn xa lạ gì với điện ảnh Việt Nam nữa. Năm nay, 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên sẽ là cái tên tiếp theo lấy chủ đề này, và kết hợp nó với yếu tố hành động.

Mở đầu trailer là những màn hành động bạo lực và những phân cảnh lấy màu tối làm chủ đạo, như báo trước đây sẽ là một phim tăm tối và dữ dội. Sau đó, một giọng độc thoại vang lên, từ từ hé lộ nội dung phim.

578: Phát Đạn Của Kẻ Điên nói về Hùng, một người cha sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, thậm chí đặt mạng sống của mình vào hiểm nguy trong cuộc truy đuổi đơn độc nhưng vô cùng khốc liệt với kẻ ác để tìm lại công lý cho cô con gái bé nhỏ của mình. Nhưng điều anh không ngờ rằng phía sau kẻ ác đó lại là cả một thế lực ngầm.

578: Phát Đạn Của Kẻ Điên được đạo diễn Lương Đình Dũng cầm trịch (Cha Cõng Con). Đây cũng là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của H’Hen Niê trên màn ảnh. Trong đây, cô hóa thân thành đả nữ có màn đối đầu bạo lực với đám người xã hội đen. Nhưng trailer không tiết lộ nhiều về nhân vật của cô. Vậy, vai trò của cô rốt cuộc là anh hùng hay phản diện? Một nhân vật bí ẩn khác là nhân vật chính Hùng. Mặc dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi, Hùng cũng đã chứng tỏ anh ta không phải một tài xế lái xe tải bình thường. Rốt cuộc, anh ta thực sự là ai?

Các pha hành động trong phim được đạo diễn hành động nổi tiếng Seoyoung Oh chỉ đạo. Ông cũng là người đứng sau màn đối kháng của Avengers: Age of Ultron. Ngoài ra, các diễn viên khác góp mặt trong phim cũng xuất thân từ làng võ như Nam Vương Ngọc Tình từng là vận động viên võ cổ truyền, từng giành nhiều huy chương cấp quốc gia. Sau anh còn có Tuấn “Hạc” – võ sư cổ truyền nổi tiếng trong giới võ cổ truyền, và đô vật nhiều lần vô địch SeaGame Hà Văn Hiếu.

578: Phát Đạn Của Kẻ Điên còn quy tụ những diễn viên như Minh Quang Nguyễn, Thanh Thảo, Hoàng Phúc, Jessica Minh Anh, Nguyễn Lâm Thảo Tâm

578: Phát Đạn Của Kẻ Điên khởi chiếu vào ngày 13.08.2021