Ra rạp xem gì? - Bản Tin Chết, hậu duệ ma Nak, hung thần đại dương vẫy gọi các mọt phim

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · bluemoon28 ·

Từ kinh dị đến tình cảm, các phim sau đây hẹn gặp các mọt ở rạp tuần này (20.05)

Còn gì sung sướng hơn là ra rạp xem phim sau một tuần dài làm việc căng thẳng mệt mỏi đúng không nè? Cơn bão Doctor Strange in Multiverse of Madness  quét qua, rạp phim vẫn còn đông nghịt người xem. Nếu bạn chưa biết lựa chọn phim gì tiếp theo thì hãy để Moveek giới thiệu một số tác phẩm đáng lưu ý ra rạp tuần này nhé (20.05)!

1. 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên

578: Phát Đạn Của Kẻ Điên là bộ phim hành động của đạo diễn Lương Đình Dũng, với sự góp mặt của hoa hậu H’Hen Niê. Phim xoay quanh Hùng (Alexandre Nguyễn), một tài xế container có cuộc sống hạnh phúc, bình dị bên con gái tên An. Thế nhưng biến cố đau lòng bất ngờ ập đến xé toang gia đình Hùng, khiến anh quyết định một mình thâm nhập vào thế giới ngầm nhằm tìm kiếm kẻ đã hại con mình, bắt đầu cuộc truy cùng đuổi tận.

Phim do Oh Sea Young (Avengers: Age of Ultron, Snowpiercer) chỉ đạo hành động và Mike Newell (Harry Potter and The Goblet of Fire) “đỡ đầu”. 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên gây chú ý nhờ các ngón ra đòn độc lạ, cùng những pha cận chiến thực tế nhưng vẫn đậm chất giải trí. Tài tử người Pháp gốc Việt Alexandre Nguyễn được kỳ vọng sẽ cùng H'Hen Niê song kiếm hợp bích trong những cảnh hành động mãn nhãn. 

2. Shark Bait (Mồi Cá Mập)

Cá mập và vùng biển bí ẩn vẫn luôn là đề tài được nhiều đạo diễn yêu thích khai thác. Hè này khán giả tiếp tục được thưởng thức một bộ phim khác lấy chủ đề về hung thần đại dương - Shark Bait (Mồi Cá Mập). Phim xoay quanh một nhóm bạn đang tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần, đánh cắp chiếc jet ski và lái ra ngoài khơi xa. Vì quá bất cẩn, họ va chạm trực diện kinh hoàng với một chiếc jet ski khác.

Trong cơn hoảng loạn, những người này cố gắng bơi trở vào bờ với một người bạn bị thương nặng nhưng không hề để ý dưới mặt biển kia là kẻ săn mồi đang ẩn nấp. 

3. The Anchor (Bản Tin Chết)

The Anchor (Bản Tin Chết) thuộc thể loại kinh dị, xoay quanh Se Ra (Chun Woo Hee) là người dẫn chương trình nổi tiếng của đài truyền hình quốc gia YBC. Chỉ 5 phút trước buổi phát sóng tin tức trực tiếp, cô nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ từ một cô gái trẻ tên Mi So, cầu xin Se Ra đưa tin về cái chết đang cận kề của cô ta.

Dù cho rằng cuộc gọi là một trò đùa, cô vẫn không thể ngừng suy nghĩ về nó và đã quyết định thử ghé địa chỉ nhà Mi So. Tại đây, Se Ra phát hiện ra xác chết của Mi So cùng đứa con gái nhỏ. Khi trở về nhà, hình ảnh đó lởn vởn quanh tâm trí Se Ra và mọi thứ càng tồi tệ hơn khi cô gặp In Ho.

4. Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma

Được mệnh danh là hậu duệ của bộ phim ăn khách năm nào - Tình Người Duyên Ma, Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma không nhắc nhiều về người mẹ ma đã quá nổi tiếng - Mae Nak mà lại theo chân con trai cô - một cậu bé ma nhưng muốn làm bạn với con người.

Truyền thuyết về Mae Nak Prakanong đã nhiều lần được kể lại trong nhiều bộ phim và chương trình truyền hình nhưng Daeng là phim đầu tiên về con trai Mae Nak. Liệu một đứa trẻ ma hiếu động với đủ loại quyền năng khiến người khác kinh sợ có thể sống chung với con người được không? Hay thậm chí là kết thân với họ?