7 X-Men hoàn hảo cho Deadpool phần 2

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Deadpool 2 được xác nhận là sẽ không đổ một đống tiền vào, nhưng chúng ta vẫn có thể mong chờ có nhiều nhân vật mới sẽ xuất hiện trong phim, dù là bạn hay thù.

Deapool 2 đã được bật đèn xanh ngay trước khi bộ phim đầu tiên được trình chiếu. Lúc này đây, Deadpool đang là một bộ phim hái ra rất nhiều tiền, có doanh thu cao nhất từ trước đến giờ trong loạt phim X-Men ($497,5 triệu), do đó phần kế tiếp được thực hiện là việc hiển nhiên. Câu hỏi ta cần hỏi chính là bộ phim sẽ có mặt mũi như thế nào khi giới thiệu với khán giả.

Deadpool 2 được xác nhận là sẽ không đổ một đống tiền vào, nhưng chúng ta vẫn có thể mong chờ có nhiều nhân vật mới sẽ xuất hiện trong phim, dù là bạn hay thù. Liệu có ai ở trong phần đầu trở lại hay không vẫn chưa rõ. Còn bạn, muốn thấy ai xuất hiện trong phần này nhỉ? Cùng xem qua nhé.

Cable

Bắt đầu với nhân vật hiển hiên sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo này nhé – Cable, được chính Deadpool giới thiệu trong phần after-credit của bộ phim. Là một người vừa là bạn, lại vừa ghét Deadpool vô đối, thì việc anh xuất hiện là rất có lý. Câu hỏi là ai sẽ vào vai diễn này. Stephen Lang bảo rằng anh muốn vai diễn này. Chúng ta cũng mong đừng là Keira Knightley, cái gì cũng phải có giới hạn nha.

Juggernaut

Nhà biên kịch của Deadpool đã nói rằng trận chiến mà anh mơ đến chính là ‘Tên Lính Đánh Thuê Lắm Mồm’ này với Hulk. Nhưng mà hai đội quân luật sư của hai hãng phim sẽ ngăn chặn điều này trước khi nó kịp bắt đầu thôi. Vậy có ai có thể thay thế chỗ của anh bạn to con da xanh kia hay không?

Juggernaut lần đầu xuất hiện trong X-Men: The Last Stand, và gây ra một sự thất vọng không thể cay đắng hơn. Việc dòng thời gian được khởi động lại đã cho anh thêm 1 cơ hội được một lần lên phim, sát với truyện tranh như Colossus, và rồi đập cho Deadpool một trận nhừ tử luôn.

Domino

Domino là sản phẩm của chính phủ trong một chương trình bí mật và còn là một cựu lính đánh thuê. Chị này thì siêu ngầu và chả bao giờ quan tâm tới việc mà bạn nghĩ gì đâu. Nghe giống ai đó mà bạn quen không nhỉ? Domino rất phù hợp với Deadpool, và bộ đôi này sẽ kiếm bộn tiền cho mà xem. Domino có một mối quan hệ dài hơi với Cable, cho nên nếu Cable xuất hiện, mà không có sự có mặt của Deadpool thì quả là đáng buồn đấy.

Nightcrawler

Chúng ta đều biết rằng Nightcrawler sẽ xuất hiện trong X-Men: Apocalypse, nhưng sau đó dàn diễn viên có bị thay thế hay không thì vẫn chưa được tiết lộ. Nightcrawler sẽ là một nhân vật hoàn hảo để chơi đùa với Deadpool. Một người luôn lạc quan yêu đời như anh thì đi chung với một tên tâm thần như Deadpool cũng sẽ gây ra không ít tràng cười đâu.

Magik

Colossus có một người em gái – Magik, một thành viên của New Mutants, và đội này cũng đang rất được mong chờ để cho ra mắt một bộ phim tuyệt vời. Cũng rất có thể Colossus sẽ quay lại trong phần hai này, và mang theo cô em gái tính tình còn tệ hơn cả Negasonic Teenage Warhead nữa. Hoặc đạo diễn có thể biến cô thành vai đối đầu với anh trai mình, vì dù sao trong truyện tranh, cô cũng có một thời khắc đen tối đến kinh khủng. Chuyến hành trình của Deadpool sẽ thêm màu sắc đen tối khi Magik góp phần trong đấy.

The Stepford Cuckoos

Negasonic Teenage Warhead được chọn để xuất hiện trong Deadpool vì cô có cái tên quá xá là ngầu. Từ khi mà cái tên trở thành thước đo để mấy ông đạo diễn đưa vô phim, thì The Stepford Cuckoos cũng là một ứng cử viên sáng giá đó. The Cuckoos là một nhóm trẻ có khả năng ngoại cảm và liên kết mật thiết với nhau. Deadpool hẳn sẽ thích mấy em học sinh cấp ba xinh tươi này đây.

X-23

Wolverine – Hugh Jackman có xuất hiện trong Deadpool 2 hay không vẫn chưa rõ, nhưng nếu anh không muốn xài móng nữa thì để phiên bản nhân bản vô tính của anh xuất hiện cũng không phải là một ý tồi. X-23 là một người học trò, một người con gái của Wolverine trong truyện. Cô ấy là một nhân vật siêu ngầu, siêu thú vị trong truyện, cho nên khi được lên màn ảnh rộng cũng sẽ đem lại cho khán giả những phút giây đầy cảm giác hài lòng khi thấy cặp móng vuốt Adamantium lại một lần nữa được bung ra.

Deadpool 2 dự kiến ra rạp vào năm 2018.