8 tiết lộ mới nhất về trailer mới của Deadpool

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Mới đây, có thể nói Deadpool đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi hai trailer mới ra mắt dành rất nhiều sự quan tâm mong ngóng của người hâm mộ, thậm chí là đếm ngược từng ngày từn giờ để chờ đến thời điểm quan trọng. Và cuối cùng trailer mới ra mắt đã làm khán giả phải không khỏi phấn khích, tạo nên một khởi đầu đầy hứa hẹn cho màn trình diễn ấn tượng đầu tiên của nhân vật chính (Ryan Reynolds) cùng những pha hành động hấp dẫn cùng những cảnh cười té ghế của đạo diễn Tim Miller.

Không chỉ dừng lại ở những tình tiết pha trò bá đạo cùng cảnh đánh giết tàn bạo mà trên hết, nó khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tiết lộ nhiều điều về bộ phim.

1. Chỉ 20 phút cho thời tiền Deadpool

Theo Miller thì đây là tổng hợp những phân cảnh đáng trông đợi nhất. Cùng với đó, anh còn phát biểu thêm rằng những phân cảnh giữa Wade (Reynolds) và  Vanessa (Morena Baccarin) chỉ diễn ra khoảng 20 phút đầu ngắn ngủi trước khi anh trở thành một Deadpool thực thụ.

2. Số phận của Wade là siêu thực

Deadpool được xây dựng với hình ảnh phản diện của các siêu anh hùng. Với căn bệnh ung thư trong mình, thậm chí chỉ mới sát hại một người đàn ông ở Mexico và đang bên bờ vực của cái chết, khó có ai có thể cho anh một cuộc đời mới, thậm chí biến anh trở thành một siêu anh hùng.

3. Deadpool sẽ vượt mặt Chiến binh Xanh Green Lantern

Sẽ là một hình tượng mới hơn, mạnh mẽ hơn mà Ryan Reynolds sẽ đảm nhiệm. Có thể Deadpool sẽ không là một nhân vật phản diện hoàn toàn với vai Chiến binh Xanh Green Lantern nhưng khán giả sẽ cảm nhận một vai diễn phức tạp và độc đáo hơn mà Ryan sẽ mang lại. Ngoài ra, khán giả cũng sẽ có cơ hội tận hưởng bộ phim trên trình DVDs.

4. 12 viên đạn cho điều không thể

Lý do mà Deadpool ngồi trên cầu là anh đang chờ đợi Ajax (Ed Skein), người mà anh có thể tin tưởng để giúp anh sửa lại khuôn mặt của mình. Nhưng thật không may khi có cả một đoàn xe đến và anh chỉ có 12 viên đạn để có những pha xử lý siêu ngầu.

5. 5 năm cho một hành trình khám phá bản thân

Trong phim thật sự có một khoảng thời gian kéo dài 5 năm để Deadpool có thời gian để suy nghĩ, xác định phương hướng cho chính mình và để trở thành sát thủ tốt nhất hơn bất cứ ai về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

6. Colossus (X-Men) đã có cơ hội tham gia Deadpool

Đạo diễn đã từng mới Daniel Cudmore, người từng rất nổi tiếng với vai Colossus trong X-Men tham gia nhưng anh đã lịch sự từ chối vì muốn nhường vai diễn cho những diễn viên tiềm năng hơn.

7. Sẽ có Deadpool 2?

Nếu có một một phần tiếp theo cho Deadpool, Miller muốn tìm kiếm nhiều diễn viên mới hơn cùng với sự hợp tác với Fox xây dựng đội ngũ siêu anh hùng với mình.

8. Trailer Comic Con là cả một sự hội tụ

Những tình tiết gây cười trong trailer Comic-Con có sự xuất hiện của Stan Lee và nhân vật đồng sáng tạo Rob Liefeld.