9 phim Netflix đáng xem tháng 4 2024

TV Series · Ivy_Trat ·

Bộ phim nào đáng mong đợi trong tháng 4 trên Netflix?

Trong thời gian chờ đợi phim rạp yêu thích của bạn khởi chiếu, Netflix là cứu cánh cho chúng ta. Nền tảng streaming luôn cho ra lò những bộ phim đa dạng, để sở thích xem phim của người dùng không bị giới hạn ở bất kỳ thể loại nào. Sau đây là 9 bộ phim trên Netflix đáng mong chờ trong tháng 4 tới.

Parasyte: The Grey là phim Hàn gây tò mò nhất tháng 4 này

1. Parasyte: The Grey (Mùa 1)

Ngày khởi chiếu: 05.04

Series Parasyte: The Grey là phiên bản live-action Hàn Quốc của bộ manga cùng tên do tác giả Hitoshi Iwaaki sáng tác. Vì thế mà khi còn trong trứng nước, người hâm mộ của bộ truyện đã vô cùng tò mò liệu điện ảnh Hàn sẽ diễn giải nguyên tác gốc ra sao. Song, bộ phim được kỳ vọng sẽ chọn đường lối sáng tạo và chất lượng như những dự án cùng thể loại mà điện ảnh Hàn Quốc đã sản xuất gần đây.

Trong Parasyte: The Grey, một nhóm người ngoài hành tinh hạ cánh xuống Hàn Quốc, Trái Đất, bắt đầu ký sinh lên người trái đất, sát hại chủ thể và chiếm lấy danh tính của họ. Đó là khởi đầu của một âm mưu quỷ quyệt – thay thế loài người và chiếm lấy hành tinh. Nhưng có một trở ngại ngay cả trí tuệ ngoài hành tinh cũng không ngờ được. Một trong số loài người có thể cộng sinh với loài ký sinh từ ngân hà.

Lịch chiếu phim chiếu rạp xem dễ dàng tại Moveek 

Nhìn vào cuộc đời của tay lừa đảo chuyên nhiệp Ripley
Nhìn vào cuộc đời của tay lừa đảo chuyên nhiệp Ripley

2. Ripley (Series giới hạn)

Ngày khởi chiếu: 04.04

Không hiểu sao những kẻ lừa đảo chuyên nghiệp luôn khiến chúng ta say mê và điện ảnh đã biến câu chuyện của họ thành huyền thoại thành thị lôi cuốn. Nếu yêu thích các giai thoại về những kẻ lừa đảo, thì bạn không nên bỏ qua Ripley.

Series thuộc thể loại ly kỳ, tội phạm quy tụ hai diễn viên tài năng Andrew Scott và Dakota Fanning để tái hiện “sự nghiệp” và cuộc đời của Ripley – một kẻ lừa đảo có tiếng có thật sống vào những năm 60 ở Mỹ.

Liệu The Scargiver có cứu được Rebel Moon
Liệu The Scargiver có cứu được Rebel Moon

Ngày khởi chiếu: 19.04

Thuộc thể loại phiêu lưu, sci-fi, thương hiệu Rebel Moon tiếp tục cuộc chiến chống lại đế quốc của Kora kể từ phần 1 trong phần phim Rebel Moon: Part Two: The Scargiver.

Do đạo diễn Zack Snyder cầm trịch, Rebel Moon: Part Two: The Scargiver tiếp tục ngay sau sự kiện ở phần đầu kết thúc. Trận chiến chống lại đế quốc đang trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết. Kora và đồng minh của cô giờ đây phải tìm cách bảo vệ Veidt trước cuộc xâm lược tàn bạo. Nhưng nhóm chiến binh đang ở thế bất lợi về dân số lẫn khí tài. Còn Đế quốc lần này quyết tâm bóp chết những kẻ phản loạn trước khi tư tưởng của họ lan ra khắp ngân hà.

Tại Moveek cập nhật lịch chiếu phim chiếu rạp của tất cả các cụm rạp trên toàn quốc 

Dead Boy Detective - Chết rồi vẫn phải làm việc là đây!
Dead Boy Detective - Chết rồi vẫn phải làm việc là đây!

4. Dead Boy Detectives (Mùa 1)

Ngày khởi chiếu: 25.04

Đối với những fan hâm mộ các bộ phim chuyển thể từ tác phẩm con đẻ của nhà văn Neil Gaiman, thì Dead Boy Detectives là dự án đáng mong đợi nhất trong tháng tới. Dự án không chỉ là bộ phim mới nhất dựa trên các trang truyện tranh mang dấu ấn Gaiman, mà còn chia sẻ chung thế giới với các vị thần Endless trong series đình đám The Sandman.

Hai cậu bé Edwin Paine và Charles Rowland đã chết. Nhưng họ không nguyện ý đến cõi sau. Thay vào đó, bộ đôi quyết định ở lại dương thế và điều tra các vụ án đầy ly kỳ và kinh dị liên quan mật thiết với thế giới siêu nhiên.

QAnon trỗi dậy trong Memes to Mayhem
QAnon trỗi dậy trong Memes to Mayhem

5. The Antisocial Network: Memes to Mayhem (2024)

Ngày khởi chiếu: 05.04

Ngày nay, mọi thứ đều có người lắng nghe nếu bạn tìm được diễn đàn của mình, kể cả khi đó là những điều điên rồ nhất. Khi các mạng xã hội lớn quay lưng với mớ bòng bong mang tên thuyết âm mưu, hai thiếu niên trẻ trở thành trung tâm chú ý khi tạo ra một mạng xã hội quy tụ những kẻ có thể biến một cửa hiệu thành trạm buôn người theo cách khùng điên nhất tự gọi mình là QAnon. Từ đó, mạng xã hội ấy đã dọn đường cho cuộc bạo loạn 06.01 ở Mỹ.

Liệu tội phạm có thể được cứu chuộc trong Unlocked: A Jail Experiment
Liệu tội phạm có thể được cứu chuộc trong Unlocked: A Jail Experiment

6. Unlocked: A Jail Experiment

Ngày khởi chiếu: 10.04

Thời buổi này thì đến nhà tù cũng có chương trình thực tế thôi, nhưng đây có thể là một trong những chương trình thực tế có mục đích nhân văn nhất từ trước đến nay.

Lo ngại về tỷ lệ tái phạm cao và tình trạng tồi tệ của các nhà tù công mà ông đã dành cả sự nghiệp phụng sự, cảnh sát trưởng ở Arkansas Eric Higgins đã có một ý tưởng táo bạo. Ông muốn thay đổi việc giam giữ tại nhà tù Little Rock thông qua một thử nghiệm xã hội, với hy vọng có thể mang lại một giải pháp nào đó thực sự giúp đỡ tù nhân hoàn lương.

Truyện cổ tích trở về với vẻ đáng sợ của nó trong The Grimm Variations
Truyện cổ tích trở về với vẻ đáng sợ của nó trong The Grimm Variations

7. The Grimm Variations (Mùa 1)

Ngày khởi chiếu: 17.04

Bạn đã xem qua các câu chuyện cổ tích Disney, những live-action, những vở kịch cấu thành từ các phiên bản thân thiện với trẻ em và gia đình. Giờ thì hãy sẵn sàng chứng kiến các câu chuyện Grimm dưới định dạng anime, với những cú twist đen tối thậm chí là rùng rợn.

Lịch chiếu phim chiếu rạp xem dễ dàng tại Moveek với tất cả các cụm rạp như CGV, BHD, Lotte, Galaxy, Beta, Cinestar, Starlight, Cinemax, Đống Đa, Touch, Rio, Mega GS, Dcine

Lời giải nào cho các sự kiện bí ẩn trong File of the Unexpalained?
Lời giải nào cho các sự kiện bí ẩn trong File of the Unexpalained?

8. File of the Unexplained (Mùa 1)

Ngày khởi chiếu: 03.04

File of the Unexplained tập hợp những cuộc điều tra các hiện tượng bí ẩn đã từng diễn ra trong lịch sử hiện đại và cận đại mà đến nay, vẫn chưa có lời giải thích hợp lý nào được đưa ra, mổ xẻ chúng dưới con mắt của những kẻ hoài nghi lẫn tín đồ thực sự. Liệu bạn có thể làm điều không thể sau bộ phim này không?

9. What Jennifer Did

Ngày khởi chiếu: 10.04

Vào một buổi sáng bình yên, cô sinh viên Jennifer Phan gọi đến đường dây khẩn cấp Canada báo rằng, cha mẹ cô, Phan Hán Huy và Phan Bích Hà (người Việt di dân đến Canada), đã bị bắn trong nhà của họ. Cảnh sát lập tức ập đến. Họ tìm thấy thi thể của mẹ cô, còn người cha thì đang hấp hối.

Một cuộc điều tra đã được tiến hành và Jennifer, người ban đầu được coi là nạn nhân xấu số may mắn sống sót sau sự kiện, trở thành kẻ tình nghi số một. Khi chứng cứ buộc tội cô lần lượt xuất hiện, Jennifer vẫn quả quyết cô vô tội. What Jennifer Did sẽ tái hiện cuộc điều tra năm đó, và cả những góc khuất báo chí không nói đến.