90% khán giả đã bỏ lỡ những tiểu tiết nay trong trailer mới của Game of Thrones

TV Series · Tin điện ảnh · Luke from GoTVN ·

Trailer mới của Game of Thrones season 7 vẫn ẩn chứa nhiều điều nhỏ nhặt mà không phải ai cũng nhìn ra được.

Bên cạnh những tình tiết khá rõ ràng và đã được đem ra phân tích, trailer mới của Game of Thrones season 7 vẫn ẩn chứa nhiều điều nhỏ nhặt mà không phải ai cũng nhìn ra được. Hãy cùng đi vào khám phá xem chúng là gì nhé.

Arya vẫn có thể sẽ tấn công Cersei

Mở đầu trailer, nữ hoàng Ngai Sắt Cersei lần lượt chỉ mặt điểm tên từng mối đe dọa khắp bốn phương đang nhắm vào mình: đội quân của Daenerys Targaryen từ phương đông, thuyền chiến của Euron Greyjoy từ phương tây, và người Dorne ở phương nam. Khi nhắc tới kẻ thù ở phương bắc, lạ một điều là máy quay không cho thấy hình ảnh của Jon Snow – vị vua mới lên ngôi của vùng đất băng tuyết này. Thay vào đó, người xuất hiện lại là Arya, con gái út nhà Stark, nữ sát thủ đáng gờm với tài giả trang học được từ bên kia đại dương. Tuy Arya hiên chỉ đang đơn thân độc mã, nhưng có lẽ cô còn là mối họa lớn hơn cho Cersei so với người anh Jon Snow với cả một đội quân. Bởi lẽ, Jon chắc chắn không thể nào thù hận Cersei được nhiều như Arya.

Cersei có thể sắp tiến quân đánh Jon Snow

Trong trailer, ta có thể thấy nữ hoàng Cersei cùng em trai Jaime đang đứng trên chiếc bản đồ Westeros để tính toán đường đi nước bước. Và nơi mà Cersei đang đứng bên trên chính là vùng Neck, cửa ngõ của phương Bắc. Đồng thời, cả Cersei và Jaime đều đang nhìn vào vùng đất phía bắc, thành trì của vua Jon Snow. Vì thế, có thể một trong những mục tiêu của nhà Lannister trong season 7 là tấn công phương bắc. 

 

Jaime đang đeo thanh gươm cũ của Joffrey

Khi nhà Lannister đánh thắng phe Stark trong sự kiện Tiệc Cưới Đỏ, lãnh chúa Tywin đã cho nấu chảy thanh bảo kiếm “Băng” (Ice) của Ned Stark. Thành phẩm là hai thanh kiếm nhỏ hơn: thanh “Tiếng Khóc Góa Phụ” (Widow’s Wail) được tặng cho vua Joffrey nhân dịp lễ cưới với Margaery Tyrell, trong khi thanh “Kẻ Giữ Lời Thề” (Oathkeeper) được trao cho Jaime và sau đó là Brienne đảo Tarth. Trong season sắp tới, Jaime sẽ quay lại sử dụng chính thanh “Tiếng Khóc Góa Phụ” của Joffrey để lại, biểu hiện cho sự phục tùng của anh cho gia tộc Lannister và Cersei.

Petyr Baelish có thể hé lộ thân phận thực của Jon Snow

Hẳn những khán giả trung thành của Game of Thrones sẽ nhớ cuộc nói chuyện giữa Petyr Baelish và Sansa Stark trong hầm mộ thành Winterfell ở season 5. Khi ấy, Petyr đã tỏ ra khác thích thú khi nghe Sansa nhắc tới việc người cô Lyanna của mình bị thái tử Rhaegar nhà Targaryen bắt cóc. Và ở tập suối season 6, Jon Snow đã được tiết lộ chính là người con bí mật của Rhaegar và Lyanna. Liệu Petyr có biết được bí mật thân thế của Jon Snow hay không? Phải chăng đây chính là lý do Jon giận dữ đẩy gã vào tường tại chính hầm mộ nhà Stark, nơi diễn ra cuộc trò chuyện với Sansa từ 2 season trước?

Sẽ có một cảnh chiến trận hoành tráng giữa phe Cersei và Daenerys

Có lẽ hình ảnh ấn tượng nhất trong cả trailer mới ra mắt chính là cảnh đoàn quân Dothraki cưỡi ngựa xung trận, với rồng Drogon bay lượn phía trên yểm trợ. Dựa vào khung cảnh rộng lớn, thì đây rất có khả năng là một trong những cảnh trận đánh đặc trưng của series Game of Thrones. Nếu quan sát kỹ hơn, người xem hoàn toàn có thể nhận ra đối thủ của đội quân Dothraki trong trận đánh này chính là những chiến binh mặc áo đỏ của nhà Lannister. Những xung đột giữa hai vị nữ hoàng Daenerys và Cersei có vẻ sẽ là một chủ đề xuyên suốt trong season 7 ra mắt trong hơn một tháng nữa.