A Monster Calls dời ngày công chiếu

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bộ phim A monster calls của nam diễn viên Liam Neeson (Taken) người lồng tiếng cho vai quái vật với sự góp mắt của các diễn viên khác

Bộ phim A Monster Calls của nam diễn viên Liam Neeson (Taken), người lồng tiếng cho vai quái vật với sự góp mắt của các diễn viên khác như Felicity Jones (Rogue one: A star wars story), Sigourney Weaver (Alien, avatar) và Toby Kebbell (Warcraft, Ben-Hur) chính thức được dời ngày chiếu.

Thay vì sẽ ra mắt vào ngày 21.10 như dự tính trước đây thì phim sẽ được dời ngày chiếu đến 23.12 và chính thức công chiếu Bắc Mỹ vào ngày 6.1.2017. A monster Calls sẽ không phải đối đầu với bom tấn Jack Reacher: Never Go Back của nam tài tử Tom Cruise sẽ ra mắt vào tháng 10 tới.

A Monster Calls là một câu chuyện được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết dành cho thiếu nhi có cùng tên, Được đạo diễn Juan Antonio Bayona cầm trịch, ông từng được biết đến qua The Impossible. Phim nói về cậu bé 12 tuổi có tên Cornor, đang phải đương đầu với cuộc sống khó khăn, mẹ cậu bị bệnh nặng, cậu bé lại thường xuyên bị những đứa bạn bắt nạt ở trường học. Một hôm, Cậu đã khám phá ra thế giới của những con quái vật và các câu chuyện cổ tích, nơi mà cậu sẽ được học về lòng con đảm, sự mất mát và niềm tin.

Một vài hình ảnh trong phim:

 

Trailer của phim:

A Monster Calls được công chiếu rộng rãi vào ngày 6.1.2017 tại Bắc Mỹ