AHS: Apocalypse – Ryan Murphy nhá hàng Tate và Violet bên nhau mãi mãi?

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Một chuyện tình lãng mạn của hai hồn ma trong American Horror Story: Apocalypse.

Một chuyện tình lãng mạn của hai hồn ma trong American Horror Story: Apocalypse.

Càng gần đến ngày công chiếu, nhà sáng tạo Ryan Murphy càng tích cực tung những bức ảnh hậu trường của phim. Bên cạnh những bức hình dàn diễn viên từ Coven Murder House, mới đây ông còn đăng tải bức ảnh hậu trường của nhân vật Tate (Evan Peters) và Violet (Taissa Farmiga).

Tạm dịch: Tate và Violet? Bên nhau mãi mãi? AHS:Apocalypse, lên sóng FX ngày 12.09.

Trong mùa Murder House, dù hoá thành hồn ma nhưng Violet khá giận dữ với chàng người yêu cũ, bảo anh ta tránh xa khỏi tầm mắt của cô và đoàn tụ với hồn ma của bố mẹ trong căn nhà Murder House này mãi mãi. Không rõ Tate sẽ tiếp cận Violet như thế nào trong mùa phim sắp tới này vì dẫu sau, đây cũng là một trong những đôi được yêu thích nhất trong Tv series American Horror Story.

Violet và Tate là một đôi được đông đảo khán giả yêu thích trong American Horror Story (FX)
Violet và Tate là một đôi được đông đảo khán giả yêu thích trong American Horror Story (FX)

Như đã chia sẻ từ trước, Apocalypse sẽ tập trung vào Michael – đứa trẻ quỷ quái do Vivien sinh ra sau khi bị Tate cưỡng bức. Mẹ của Tate là Constance (Jessica Lange) đã nhận nuôi đứa trẻ này và sớm phát hiện tiềm năng giết chóc của cậu cháu nhỏ. Phiên bản Michael dậy thì sẽ do Cody Fern thủ vai. Bên cạnh đó cô phù thuỷ Corderlia (Sarah Paulson) từ mùa Coven hứa hẹn đóng vai trò quan trọng không kém trong mùa phim này.

Bên cạnh tiếp tục đóng vai Tate và Violet từ Murder House, nhiều khả năng Peters và Farmiga cũng thủ vai mà họ đã đảm nhận trong mùa Coven là Kyle – chàng sinh viên được hồi sinh và phù thuỷ Zoe.  

Những diễn viên khác cũng góp mặt trong phim gồm Kathy Bates, Billie Lourd, Emma Roberts, Billy Eichner, Leslie Grossman, Adina Porter, Cheyenne Jackson, Gabourey Sidibe, Lily Rabe, Frances Conroy, Joan Collins và Stevie Nicks.

American Horror Story: Apocalypse sẽ được phát sóng vào ngày 12.09.

Nguồn: The Wrap