Aladdin live action tung teaser trailer đầy huyền ảo

Video - Trailer · VLynd ·

Nhà Chuột vừa tung teaser trailer đầu tiên cho Aladdin phiên bản live action do Guy Ritchie làm đạo diễn.

Không để người hâm mộ đợi lâu, Nhà Chuột vừa tung teaser trailer đầu tiên cho Aladdin phiên bản live action do Guy Ritchie làm đạo diễn:

Đoạn teaser trailer này không hé lộ cho khán giả gì nhiều. Mở đầu là khung cảnh sa mạc cát vàng trải dài bất tận với chú vẹt Lago của Jafar bay lượn tiến thẳng vào thành phố Agrabah.

Sa mạc ngút ngàn
Sa mạc ngút ngàn
Thành phố Agrabah nhìn từ xa
Thành phố Agrabah nhìn từ xa

Cảnh phim sau đó nhanh chóng chuyển sang màn đêm, trước miệng hang động mà Aladdin chuẩn bị bước vào lấy cây đèn thần cho ông chú Jafar độc ác. Tuy đoạn teaser trailer cho chúng ta thấy Jafar với cái nón và cây gậy quen thuộc từ phía sau nhưng tạo hình của nhân vật này vẫn chưa được hé lộ.

Aladdin chuẩn bị tiến vào hang động
Aladdin chuẩn bị tiến vào hang động
Kho báu đầy mê hoặc
Kho báu đầy mê hoặc

Trong bóng tối, một kho tàng châu báu bất tận hiện ra lấp la lấp lánh trước mắt nhưng mục tiêu của Aladdin chính là cây đèn thần. Với ánh mắt ngưỡng mộ, Aladdin dâng hai tay đón lấy cây đèn kỳ bí mà không ngờ cuộc đời cậu sẽ bắt đầu thay đổi từ đó.

Tạo hình của Mena Massoud trong vai Aladdin
Tạo hình của Mena Massoud trong vai Aladdin
Ảnh: Disney
Ảnh: Disney

Aladdin live action quy tụ dàn diễn viên gồm Massoud vai Aladdin, Marwan Kenzari vai Jafar, Naomi Scott vai Jasmine và Will Smith vai Genie (Thần Đèn) cùng nhiều gương mặt khác. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 24.05.2019.

Nguồn: Ảnh Trailer