Aladdin Remake - Guy Ritchie muốn cast Tom Hardy cho vai Jafar?

Tin điện ảnh · JenLord ·

Nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng, Guy Ritchie đang cố gắng chiêu mộ Tom Hardy vào vai tể tưởng Jafar trong bản làm lại live-action sắp tới của Disney - Aladdin.

Nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng, Guy Ritchie đang cố gắng chiêu mộ Tom Hardy vào vai tể tưởng Jafar trong bản làm lại live-action sắp tới của Disney - Aladdin.

Kể từ sau vai diễn đột phá trong Inception của Christopher Nolan, danh tiếng Tom Hardy đã tăng lên một cách đáng kể. Tựa phim bom tấn hack não người xem này đã tạo tiền đề cho những vai tiếp theo của Hardy, bao gồm Bane trong The Dark Knight Rise, Max Rocketansky trong tác phẩm reboot Mad Max: Fury Road từ đạo diễn Geogre Miller. và cuối cùng là một đề cử tượng vàng Oscar cho màn hóa thân trong Revenant. Chưa dừng ở đó, sắp tới anh còn xuất hiện trong bộ phim về đề tài WWII của Nolan mang tên Dunkirk, và rồi tiếp tục khiến mọi người bất ngờ khi quyết định tham gia Venom - một phim spinoff của Spider-Man thuộc Sony nữa.

Trở ngược về quá khứ một chút, trước cả khi các studio Hollywood bắt đầu chú ý đến Hardy thì Guy Ritchie đã cast nam diễn viên cho vai Handsome Bob - kẻ thù của Gerard Butler và Idris Elba trong bộ phim hành động hài RocknRolla (2008) của mình rồi. Điều này cho thấy rằng ý định của Guy Ritchie về việc cast Tom Hardy cho dự án Aladdin là hoàn toàn có cơ sở.

Một nguồn tin từ tờ báo UK The Sun cho biết, Guy Ritchie rất muốn cast Hardy cho dự án sắp tới - live-action Aladdin dựa trên bộ phim hoạt hình cũ của Disney từ năm 1992, có sự tham gia của cố ngôi sao Robin Williams. Nguồn tin này còn tiết lộ:

"Guy vốn là fan hâm mộ lớn của nam diễn viên. Họ đã gặp nhau khá nhiều lần để thương thảo về vấn đề này, tuy đến giờ vẫn chưa có gì chắc chắn nhưng rõ ràng Tom Hardy vẫn là lựa chọn ưa thích nhất của vị đạo diễn này. Tất cả chỉ phụ thuộc vào lịch trình của Hardy liệu có cho phép hay không".

Kể từ khi bất kì vị đạo diễn nào cũng có thể ngang nhiên quăng một list những cái tên hạng A cho dự án của họ (cốt cũng chỉ để lấy được quan tâm từ công chúng), thì thông báo từ nguồn tin trên thực sự không đáng tin cậy lắm.

Nhưng điều đáng nói ở đây là sự hợp tác của Hardy và Guy trong quá khứ, bộ phim RocknRolla bị đánh giá rất thấp về mặt thương mại khi hãng Warner Bros. chỉ kiếm được tổng cộng $25 triệu toàn cầu, trong đó nội địa chỉ chiếm $5.7 triệu. Tuy nhiên, vai diễn Handsome Bob lại góp phần không nhỏ trong việc giúp Hardy có được những chú ý đầu tiên cho tài năng của mình, và rõ ràng Guy Ritchie là người mà anh phải chịu ơn.

Mặc dù cho đến giờ, Genie Studio vẫn chưa lên tiếng việc đồng ý với quyết định cast Tom Hardy của Guy, nhưng đây vẫn là một lựa chọn khá rủi ro (xét vì những tranh cãi việc Disney tẩy trắng nhân vật). Từ những cuộc thương lượng với Will Smith thì chúng ta đã biết rằng Genie mới là nhân tố chính trong việc casting, hãy cùng chờ xem Guy Ritchie sẽ có tác động thế nào khi mà ngày khởi quay tháng 7 đang ngày càng cận kề.

Và tất nhiên, vì Aladdin là một bộ phim ca nhạc nên yêu cầu đầu tiên là Hardy sẽ phải hát, có thể dùng phần mềm chỉnh sửa hoặc có thể là giọng thật, điều này còn tùy vào mức độ thoải mái của anh trên phim trường. Nhưng có một điều hiển nhiên, đó là Guy rất tự tin vào khả năng của Hardy, nếu không thì cái tên này đã không hiện lên đầu tiên như thế.

Nguồn: Screen Rant