Alicia Vikander tiếp bước Angelina Jolie hóa thân thành đả nữ Lara Croft trong trailer mới của Tomb Raider

Video - Trailer · SarahTran ·

Trailer của tuần vừa qua khá đa dạng về thể loại như hành động, hài hước, trinh thám, ly kỳ, hoạt hình,…

Trailer của tuần vừa qua khá đa dạng về thể loại như hành động, hài hước, trinh thám, ly kỳ, hoạt hình,… Từ trailer của các phim hành động với sự góp mặt của các diễn viên đầy tiềm năng và các cảnh hành động, đánh đấm mãn nhãn, cho đến trailer của bộ phim hài châm biếm được xem là một trong những phim hài hay nhất năm 2018 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái. Hãy cùng nhau điểm qua các trailer đó nhé.

1. Tomb Raider

Tomb Raider là bộ phim được dựa trên trò chơi điện tử cùng tên được ra mắt vào năm 2013. Trong phiên bản 2018, Alicia Vikander sẽ nối bước Angelina Jolie hóa thân thành đả nữ Lara Croft. Lara bắt đầu có ảo giác về người cha đã mất tích 7 năm về trước, từ các hình ảnh ảo giác đó, cô phát hiện một cuộn băng video hướng dẫn cách tiêu diệt tổ chức Trinity. Sau đó, cô dấn thân vào cuộc phiêu lưu khảo cổ đầu tiên trên một hòn đảo tại Nhật Bản.

Tuy cùng thương hiệu Tomb Raider, nhưng theo nhà sản xuất, cốt truyện của phiên bản reboot 2018 sẽ hoàn toàn độc lập với các phim trước đó. Theo lời của nữ diễn viên Alicia Vikander, phim sẽ chỉ khai thác những khía cạnh chưa được thể hiện trong game. Với các cảnh chạy nhảy, bắn cung, cận chiến của Lara Croft trong trailer, có thể thấy bộ phim sẽ truyền tải tinh thần phiêu lưu mạo hiểm của trò chơi điện tử này.

Tomb Raider là một trong những tựa game đình đám và thu hút được nhiều người chơi nhất trong lịch sử. Cộng với việc Alicia Vikander thuộc nhóm những diễn viên thực lực nhất của Hollywood, từng tham gia vào nhiều tác phẩm nổi tiếng như Ex-Machina, Jason BourneThe Danish Girl. Vì thế đây sẽ là một trong những phim hành động đáng mong đợi nhất trong năm 2018 này.

Phim còn có sự góp mặt của Ngô Ngạn Tổ, Dominic West, Walton Goggins, Kristen Scott Thomas và sẽ ra rạp vào ngày 16.03 sắp tới.

2. Beast of Burden

Thoát khỏi hình ảnh của Harry Potter, sau vai diễn Yossi Ghinsberg đối mặt với tử thần trong Jungle, Daniel Radcliffe sẽ trở thành tay phi công buôn thuốc phiện tên Sean Haggerty trong Beast of Burden. Sean phải hợp tác với DEA – Sở Bài Trừ Ma Túy tại Hoa Kỳ, ngăn chặn một vụ buôn ma túy để cứu sống người vợ đang bị bệnh nặng. Cũng như motif của nhiều phim hành động tội phạm khác, phi vụ cuối cùng của Sean trở thành cơn ác mộng khi kế hoạch hoàn toàn bị đổ bể, và anh phải lựa chọn giữa lòng trung thành đối với nhóm buôn ma túy, thỏa thuận với chính phủ và giải quyết mối quan hệ ngày càng căng thẳng với vợ mình.

Đây sẽ là cơ hội tiếp theo để khán giả chứng kiến Daniel Radcliffe dần thoát khỏi cái bóng của Harry Potter ngày nào. Đáng tiếc là phim sẽ chỉ được công chiếu ở một vài rạp nhất định, cùng với phiên bản VOD và Digital HD được ra mắt vào ngày 23.02. Phim còn có sự tham gia của các ngôi sao Pablo Schreiber (American Gods) và Grace Gummer (Mr. Robot), Jesper Ganslandt (The Ape) sẽ làm đạo diễn.

3. Paterno

Paterno là bộ phim dựng lại vụ scandal về lạm dụng tình dục trẻ em của trợ lý huấn luyện viên mang tên Jerry Sandusky tại Đại học Pennysylvania State. Nam diễn viên Al Pacino, người đã có sự nghiệp điện ảnh đồ sộ với những vai diễn xuất sắc trong The Godfather, Scarface vào những năm 70-80, sẽ trở lại màn ảnh với vai Joe Paterno. Joe Paterno là huấn luyện viên tại Penn State – người có nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử bóng bầu dục tại các trường đại học ở Mỹ. Với danh tiếng và sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Joe Paterno phải cố gắng không bị kéo vào vụ scandal, đối mặt với những chỉ trích của công chúng đối với sự thất bại trong việc quản lý cấp dưới của mình.

Ban đầu, Brian De Palma được dự định sẽ là đạo diễn cho phim, với tựa đề Happy Valley. Nhưng sau đó bị Barry Levinson thay thế. Levinson đã từng thực hiện nhiều phim cho HBO, bộ phim gần đây nhất của ông là The Wizard of Lies, có cốt truyện cũng khá giống với Paterno – kể về nhà môi giới tài chính, tư vấn đầu tư kiêm nhà đầu tư Bernie Madoff khiến toàn cầu phải chấn động vì hành vi gian lận tài chính được cho là lớn nhất lịch sử Hoa Kỳ.

Hiện tại phim vẫn chưa ấn định ngày ra mắt.

4. The Death of Stalin

The Death of Stalin dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Fabien Nurry – kể về cái chết đột ngột của nhà độc tài Xô Viết Joseph Stalin vào năm 1953. Sau cái chết đó, những con người khác bắt đầu tranh giành quyền lực, dẫn đến sự hỗn độn trong bộ máy Đảng Cộng Sản. Phim thuộc thể loại châm biếm được xem là một trong những phim hài nhất trong năm 2018. Phim do Armando Iannucci đạo diễn – người đã từng thực hiện Alan Partridge, The Thick of It Veep.

The Death of Stalin là tựa phim thắng lớn nhất tại Giải Phim Độc Lập Anh (British Independent Film Awards) với ba giải, bao gồm Đạo diễn phụ trách tuyển chọn diễn viên xuất sắc nhất (Sarah Crowe), Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất (Cristinia Casali) và Hóa trang xuất sắc nhất (Nicole Stafford).

Dàn diễn viên bao gồm Steve Buscemi, Simon Russell Beale, Jeffrey Tambor, Michael Palin, Paddy Considine, Andrea Riseborough và Jason Isaacs. Phim sẽ ra rạp vào ngày 09.03.2018.

5. The Mechanism

Netflix lại tiếp tục tung ra thêm một tác phẩm mới mang tên The Mechanism. Series này lấy cảm hứng từ một trong những scandal tham nhũng lớn nhất trong lịch sử Brazil, do José Padilha (Elite Sqaud, Narcos) làm đạo diễn và Elena Soarez (Filhos do Carnaval) viết kịch bản. Phim kể về một nhóm các nhà đầu tư phát hiện ra mạng lưới nội bộ của một nhóm tham nhũng và tầm ảnh hưởng của nó đối với những người có liên quan đến vụ việc.

The Mechanism được đạo diễn của Narcos thực hiện – một series khác được Netflix rót vào cả khối tiền và cũng đang đem về khá nhiều lợi nhuận. Chính vì vậy mà Netflix đã trao cho José Padilha toàn quyền để thực hiện thêm một show khác. Điều thú vị ở The Mechanism chính là tất cả các cảnh phim đều được quay ở Brazil và dàn diễn viên cũng chỉ toàn người Brazil, không hề có cái tên hay gương mặt nổi tiếng nào của Hollywood. Đây là minh chứng cho thấy Netflix đang dần mở rộng ra thị trường trên toàn cầu.

Mùa đầu tiên bao gồm 8 tập, được ghi hình tại Rio de Janeiro, Curitiba, Brasília và São Paulo. Phim có sự tham gia của các diễn viên Brazil như Selton Mello, Carol Abras, Enrique Diaz, Lee Taylor, Antonio Saboia, Jonathan Haagensen, Alessandra Colasanti, Leonardo Medeiros, Otto Jr., Susana Ribiero và Osvaldo Mil. Phim sẽ bắt đầu được chiếu trên Netflix vào ngày 23.03.

6. Star Wars Rebels – Season 4

Star Wars Rebels là phiên bản hoạt hình của thương hiệu Star Wars và mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ bên cạnh các phiên bản điện ảnh. Mùa đầu tiên của Star Wars Rebels được phát sóng trên Disney Channel vào mùa thu năm 2018 và hiện tại đã đi tới mùa thứ 4, phát sóng trên kênh Disney XD. Ở mùa 4, khi một mối đe dọa mới của Đế Chế bắt đầu trỗi dậy tại Lothal, Ezra lãnh đạo đội quân trở về quê nhà để đánh bại những thế lực áp bức do Đại Đô Đốc Thrawn chỉ huy.

Các diễn viên lồng tiếng trong phim bao gồm Taylor Gray (Ezra Bridger), Freddie Prinze (Kanan Jarrus), David Oyelowo (Alexsandr Kallus), Lars Mikkelsen (Thrawn)… Phim sẽ tiếp tục đươc công chiếu trên Disney DX vào 19.02.2018. 

Nguồn: Collider