Alien: Covenant giới thiệu loài Xenomorph mới!

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · thaotk ·

Alien, thương hiệu lâu đời đã tạo cho các fan trung thành nhiều sự tò mò bằng các tin tức liên quan trong những năm gần đây.

Alien, thương hiệu lâu đời đã tạo cho các fan trung thành nhiều sự tò mò bằng các tin tức liên quan trong những năm gần đây. Từ 1 bộ quadrilogy gốc (Alien, Aliens, Alien 3, Alien: Resurrection), sau đó biến thành một thương hiệu mashup cho cả 2 nhân vật huyền thoại ngoài hành tinh (AVP), và “con gà mái” này đã cố gắng đẻ ra thêm một quả trứng vàng đó là  phần phim prequel (tiền truyện) mang tên Prometheus.

Tuy nhiên, Prometheus đã không thực sự kết nối với người hâm mộ của loạt phim, bộ phim chủ yếu để giải tỏa niềm đam mê của đạo diễn Ridley Scott, với một câu chuyện khoa học viễn tưởng sáng tạo, chứ không phải là kết nối đúng chất prequel với các sự kiện của những bộ phim đầu tiên.

Sau Prometheus, người hâm mộ lại nhận được một tin cực sốt dẻo từ Neil Blomkamp, đạo diễn của District 9, ông tiết lộ kế hoạch cho một phần phim Alien thứ 5, đó sẽ là phần tiếp theo các sự kiện của 4 phần phim gốc (bao gồm cả việc mang lại các nhân vật còn sống sót của bộ phim). Alien 5 vẫn đang trong vòng bí mật về nội dung, trong khi đó Ridley Scott lại tiếp tục đẩy mạnh với phần tiếp theo của ông phát triển từ Prometheus, đó là Alien: Covenant.

Câu chuyện về Covenant diễn ra một thời gian sau sự kiện Prometheus, phi hành đoàn của con tàu Covenant phát hiện ra một nơi họ nghĩ sẽ là một thiên đường thám hiểm, nhưng nó thực sự là một vùng tối, một thế giới đầy nguy hiểm.

Trong một cuộc phỏng vấn, Michael Fassbender đã tiết lộ tên mới của Xenomorph trong phần phim này: “Alien: Covenant sẽ giới thiệu cho chúng ta các Neomorph”

Không hề có thêm thông tin chi tiết về những sinh vật đó là gì? Sẽ như thế nào? Bộ phim vẫn được giữ trong vùng an toàn và không tiết lộ bất cứ gì thêm về nội dung, nhưng theo AVPGalaxy.net đã xác nhận rằng đó thực sự là tên của các sinh vật Xenomorph mới.

Alien: Covenant dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 04.08.2017