Alien: Covenant tiếp tục hé lộ hình ảnh của Xeno và Neomorph

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · thaotk ·

Alien: Covenant sẽ không giống như Prometheus, bộ phim trước đó đã thiên nhiều về góc độ khoa học hơn là kinh dị.

20th Century Fox đang bắt đầu đẩy mạnh công cuộc quảng cáo cho Alien: Covenant, cho ngày ra mắt vào tháng 5 tới. Chỉ còn hơn một tháng nữa thôi, họ đã bắt đầu tung những Tvspot hé lộ nhiều cảnh mới từ bộ phim, và tất cả đều chứng minh một điểm: Covenant sẽ không giống như Prometheus, bộ phim trước đó đã thiên nhiều về góc độ khoa học hơn là kinh dị.

Qua trailer đầu tiên ra mắt trước đó, phim đã cho chúng ta thấy rất nhiều về tạo hình của một Xenomorph cổ điển, theo nguyên bản gốc đầu tiên của nó. Ngoài ra ta cũng có thể thấy giống loài mới được gọi là Neomorph. Đoạn trailer có thể đã thành công về việc thu hút rất nhiều khán giả, từ mới đến những fan trung thành của Alien, đây quả là một bước đi rất tốt nhưng đổi lại theo một số khán giả thì những thứ mà họ được thưởng thức từ trailer lại khiến cho bộ phim trở nên bị tiết lộ (spoiler) quá nhiều.

Trong đoạn Tvspot mang tên Hide, ta lại được tiết lộ hình ảnh của một sinh vật với tạo hình đáng sợ xuất hiện ở cuối clip. 

Từ trước đó các nhà làm phim đã xác nhận rằng trong lần này sẽ xuất hiện một loài mới được gọi là Neomorph, và trong trailer trước ta đã thấy một sinh vật có dáng vóc nhỏ hơn Xeno nhưng với màu trắng sữa và trong suốt... đây có lẽ là những con Neo. Nhưng sinh vật vừa xuất hiện ở đoạn tvspot này là gì? Nó có phải là một con Neomorph hay là một loài khác?

Trong 2 đoạn tvspot tiếp theo, ta có thể thấy phim dùng những hình ảnh cũ trong trailer trước để ghép nối, trong tvspot Pray thì ta được nhìn lại hình ảnh huyền thoại của Xeno đang hâm he chảy nước dãi nhớp nháp.

Đoạn phim tiếp theo mang tên Take Me Home sẽ cho chúng ta thêm 1 vài cảnh trí từ hành tinh mà phi hành đoàn Covenant đáp xuống.

Trong một đoạn phim đặc biệt mang tên Dr. Shaw, và người mà chúng ta thắc mắc cũng được tiết lộ. Đó chính là Elizabeth Shaw do Noomi Rapace thủ vai, nhân vật còn sống sót duy nhất của phi hành đoàn Prometheus cùng cái đầu của người máy android David (Michael Fassbender).

Alien: Covenant dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 19.05.2017