Alita: Battle Angel đã có nhân vật phản diện chính!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Liệu siêu phẩm của hai nhà sản xuất James Cameron (Avatar) và Jon Landau có đem đến điều ngạc nhiên gì nữa cho người xem?

Liệu siêu phẩm của hai nhà sản xuất James Cameron (Avatar) và Jon Landau có đem đến điều ngạc nhiên gì nữa cho người xem?

Nữ diễn viên Jennifer Connelly (American Pastoral) hóa thân thành phản diện chính trong phim. Hai nam diễn viên Jackie Earle Haley (Watchmen) và Ed Skrein (Deadpool) cũng tham gia bộ phim với vai trò tương tự Connelly. Nhưng có vẻ Jennifer Connelly sẽ có vai trò quan trọng hơn 2 bạn diễn. Phản diện chính là nhân vật nữ dường như là một hướng đi mới của Hollywood, khi mà Thor: RagnarokThe Fate of the Furious đều có phản diện chính là nữ nhân.

Jennifer Connelly đã từng xuất hiện trong những bộ phim như: A Beautiful Mind, The Day the Earth Stood Still và Blood Diamond...trong đó một vài tựa phim đã nhận được sự đánh giá rất cao từ giới phê bình.

Alita: Battle Angel được dựa trên bộ manga nổi tiếng ở Nhật Bản của tác giả Yukito Kishiro và cũng đã được chuyển thể thành anime không lâu sau đó. Câu chuyện xoay quanh một người máy bị bỏ rơi trong một bãi chứa rác thải. Được Tiến sĩ Dyson Ido đem về nâng cấp, tái tạo để trở thành một chiến binh thực thụ, bảo vệ thành phố.

Ngoài những gương mặt trên, phim còn có sự tham gia của Rosa Salazar (The Maze Runner) trong vai trò danh nghĩa và Christoph Waltz (Spectre) vai Tiến sĩ Ido, Lana Condor (X-Men: Apocalypse) và Mahershala Ali (Luke Cage ). Đạo diễn bởi Robert Rodriguez (Machete).