Âm Nhạc Thứ 4 – Số 3: Sẵn sàng cho bom tấn Marvel

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong chuyên mục Âm Nhạc Thứ 4 số thứ 3 sẽ có sự ưu ái đặc biệt cho fans Marvel (MCU) cũng như để bắt đầu không khí cho bom tấn Captain America: Civil War sắp tới.

Hẳn khi nhắc đến Marvel thì ai cũng biết đó là gì, Marvel giờ như một thương hiệu lớn trong ngành giải trí Mỹ từ comic, game cho đến phim ảnh. Năm nào và hè nào, chúng ta cũng được trải nghiêm và thưởng thức những siêu phẩm mới từ họ.

Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) đã khá gần gũi với chúng ta: Captain America, Thor, Iron man, The Avengers, Guardians of the Galaxy hay sắp tới là Dr. Strange. Khi xem phim, nếu ai chú tâm thì các bạn sẽ thấy nhạc phim của họ cũng là một điểm mạnh tạo ấn tượng cho người xem và đó có thể là một nhân tố khá quan trọng để bù đắp cho khâu nội dung (như Thor the Dark World với nội dung không hoàn hảo nhưng nhạc phim thì quá đánh vào lòng ngươi xem).

Nhạc phim có thể khiến bạn ngồi nghe cả ngày vì độ hoành tráng, hào hùng hay du dương của những cảm giác mới lạ giúp bạn thật sự trải nghiệm một phần không khí nào đó từ trong bộ phim muốn mang đến.

Nhiều nhạc sĩ nổi tiếng cũng đã góp mặt để tạo ra những album soundtrack tuyệt vời cho những bộ phim như:

  • Brian Tyler (Iron Man 3, Thor he Dark World, Avengers: Age of Ultron).
  • Alan silvestri (The Avengers, Captain America: The First Avenger).

Và giờ hãy cùng nghe lại những soundtrack tuyệt vời của MCU nhé:

Chuyên mục Âm Nhạc Thứ 4 ra mắt vào 8 giờ tối thứ 4 hàng tuần, mang đến cho bạn những bản nhạc phim mà bạn sẽ muốn lưu lại.