Lộ diện diễn viên thủ vai Michael Langdon trong American Horror Story: Apocalypse

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Ngôi sao Cody Fern của series Assassination of Gianni Versace sẽ thủ vai Michael Langdon trong American Horror Story: Apocalypse.

Cody Fern tham gia American Horror Story: Apocalypse (The Wrap)
Cody Fern tham gia American Horror Story: Apocalypse (The Wrap)

Sau nhiều năm chờ đợi, người hâm mộ của AHS đã biết đứa con kinh dị của nhân vật Tate (Evan Peters) sẽ như thế nào khi lớn lên. Mới đây, nhà sáng lập series Ryan Murphy vừa xác nhận trên Twitter rằng ngôi sao Cody Fern của series Assassination of Gianni Versace sẽ thủ vai Michael Langdon:

Tạm dịch: Rất vui khi thông báo Cody Fern sẽ thủ vai Michael Langdon trong American Horror Story: Apocalypse. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ tấm hình 2 nhân vật trong cùng kiểu áo sơ mi có hoạ tiết giống nhau. Cả 2 đều mang một vẻ mặt khá đáng sợ, dù là đang vui mừng hay u ám.

Michael sẽ là một nhân vật then chốt trong phần crossover giữa Murder House Coven mà người hâm mộ mong chờ bấy lâu nay. Trong mùa đầu tiên của loạt phim American Horror Story, Michael là cậu bé mà Vivien (Connie Britton) hạ sinh sau khi bị Tate cưỡng bức. Mẹ của Tate (Jessica Lange) đã nhận nuôi đứa bé quỷ quái này. Trong tập phim cuối, cậu bé khá thích thú khi sát hại người trông trẻ một cách đẫm máu.

Góp mặt trong American Horror Story: Apocalypse ngoài Fern và Peters còn có các diễn viên quen thuộc như Sarah Paulson, Kathy Bates, Billie Lourd, Emma Roberts, Billy Eichner, Leslie Grossman, Adina Porter, Cheyenne Jackson và Joan Collins – một diễn viên mới. Vẫn chưa rõ liệu Lange có trở lại với series hay không.

American Horror Story: Apocalypse sẽ phát sóng từ ngày 12.09.

Nguồn: The Wrap