Anh em Russo xác nhận số lượng after-credit và post-credit trong Civil War

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Captain America: Civil War rõ rằng là bộ phim lớn nhất trong Vũ Trụ Phim Marvel từ trước cho đến hiện tại. Và giờ chúng ta cũng có thể hy vọng Joe Russo sẽ tiết lộ chút thông tin về những cảnh phim thú vị khiến khán giả phải ngồi lại đến cuối bộ phim ấy.

Người hâm mộ cho rằng Doctor Strange sẽ được giới thiệu trong phần after hay post credit, nhưng đạo diễn vẫn chưa sẵn sàng để cho mọi người biết điều gì xảy ra khi Civil War kết thúc, “Chúng tôi không thể tiết lộ điều gì sẽ xảy ra nhưng có thể nói rằng sẽ có một, hai hoặc ba after-credit đấy.” Đạo diễn còn nói thêm rằng: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng các bạn nên ngồi yên trên ghế khi phim đã hết.”

Có đến ba cái after credit cơ á?! Guardians of the Galaxy Vol.2, Doctor Strange và Infinity War sao?! Không, đương nhiên là không rồi. Joe Russo chỉ chọc mọi người mà thôi. Nhưng cái mà chúng ta có thể tin đó là sẽ có after-credit đấy.

Nếu để nói về Infinity War lúc này là còn quá sớm, nhưng có lẽ Doctor Strange thì khá là hợp lý. Hay là cảnh Hulk bay lên Asgard cũng nên?

Bài viết liên quan