Lộ ảnh được cho là tạo hình của sinh vật Neomorph trong Alien: Covenant

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · thaotk ·

Trong thời gian gần đây chúng ta đã được tiết lộ trong bộ phim Alien: Covenant sắp tới của Ridley Scott sẻ xuất hiện một loài mới của Xenomorph. Và mới đây hình ảnh bị của Alien: Covenant vừa bị rò rỉ, một số bức ảnh từ bộ phim được đăng lên, trong số đó có vài ảnh được cho là của sinh vật Neomorph, chủng loài mà các nhà làm phim đã tiết lộ trước đó.

Trang SoIsItAnyGood.com chia sẻ 5 tấm ảnh và tiết lộ đó là những hình ảnh đến từ bộ phim Alien: Covenant. Từ những tấm ảnh được chia sẽ, ta có thể thấy được buồng của Space Jockey và những cái kén của Alien.

Ngoài ra ta còn thấy được các sinh vật ký sinh và những hình ảnh được cho là của Neomorph.

Vẫn có tạo hình tương tự như Xenomorph nhưng các bộ phận của chúng và cơ thể dường như gọn gàng hơn. Các con Neomorph lần này không phải là 1 màu đen tuyền nữa mà chúng có màu trắng nhạt, tuy nhiên vẫn là suy đoán thông qua những hình ảnh mà chúng ta thấy được vì có thể khi lên phim tạo hình hoàn chỉnh có thể sẽ có thay đổi.

Alien: Covenant với sự trở lại của đạo diễn Ridley Scott và ngôi sao Michael Fassbender, cùng các diễn viên khác như Katherine Waterston, Noomi Rapace, Danny McBride, Demián Bichir, Jussie Smollett, Carmen Ejogo, Amy Seimetz và Callie Hernandez. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 04.08.2017