Ant-Man and the Wasp: Quantumania - Đạo diễn Peyton Reed quyết tâm không làm một phim "khai vị" nữa

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Peyton Reed muốn Ant-Man and the Wasp: Quantumania là một cột mốc lớn của MCU. Xem lịch chiếu và mua vé xem phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania tại Moveek.

Peyton Reed, đạo diễn của Ant-Man và Ant-Man and the Wasp, biết rằng có những người nghĩ rằng cuộc phiêu lưu của siêu anh hùng tí hon Paul Rudd không có sức nặng như một số câu chuyện siêu anh hùng khác. Đó là quan điểm mà anh ấy hy vọng sẽ thay đổi với phần cuối của bộ ba cuộc phiêu lưu của người hùng tí hơn này với Ant-Man and the Wasp: Quantumania (khởi chiếu 17.02.2023). Bộ phim sẽ mở đầu Giai đoạn 5 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, thúc đẩy MCU vào kỷ nguyên hậu Endgame. Reed, 58 tuổi, nói: “Mọi người cảm thấy, Ồ, đây (bộ phim này) là những món ăn vặt thú vị sau một món chính nặng nề như Avengers. Nhưng với phần thứ 3 này, tôi tự nói với mình tôi không muốn là món khai vị nữa. Tôi muốn làm món chính như Avengers ấy". Có phải nhà làm phim đã khiến Kevin Feige hết hồn với báo này? Theo Reed, anh đã làm vậy thật, theo một nghĩa nào đó.

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania tại Moveek.

Ant-Man and the Wasp: Quantumania của Peyton một lần nữa có sự tham gia của Rudd trong vai Người Kiến Scott Lang nhỏ bé nhưng dũng mãnh, Evangeline Lilly trong vai Hope van Dyne, Michelle Pfeiffer trong vai Janet van Dyne và Michael Douglas trong vai Hank Pym. Kathryn Newton (Freaky) đảm nhận vai Cassie Lang, người đã trưởng thành trong sự vắng mặt không may của cha Scott, nhờ các sự kiện liên quan đến Thanos được trong hai bộ phim Infinity WarEndgame năm 2019, Scott đã được đoàn tụ với con gái. Giờ đây, anh sẽ phải dìu dắt con gái mình vào nghiệp siêu anh hùng.

Peyton cũng xem Cassie Lang là một nhân vật quan trọng. Peyton nói: “Một trong những điều hấp dẫn nhất mà tôi hào hứng thực hiện trong bộ phim này là phát triển của mối quan hệ Scott-Cassie. Đó là trung tâm của tất cả các bộ phim Ant-Man sắp tới, sự khác biệt lớn ở đây là do kết quả của Endgame, Cassie giờ là một phụ nữ trẻ. Cô ấy đã trở thành một nhà khoa học đúng nghĩa. Cô bé ngày nào giờ say sưa với những phát minh, định lý khoa học, tạp chí và sổ ghi chép của Hank Pym, và đã thực sự nắm bắt được ý tưởng này về khoa học lượng tử và công nghệ lượng tử."

Nhờ có Cassie mà các anh hùng của chúng ta dành phần lớn thời lượng của bộ phim trong Vương quốc lượng tử, một vũ trụ vi mô và kỳ lạ chưa từng được khám phá trước đây trong lịch sử MCU. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giới thiệu MCU với những hiểm hoạ mới và theo đó, một tên phản diện phức tạp hơn nhiều.

Nhân vật phản diện của Ant-Man and the Wasp: Quantumania là Kang the Conqueror, một trong những phản diện khét tiếng nhất trong vũ trụ Marvel. Reed nói: “Tôi lớn lên là một người mê truyện tranh Marvel thực sự, và có một số nhân vật phản diện trong vũ trụ này tôi tha thiết muốn đem lên màn ảnh. Và đó là Loki. Doctor Doom từ Fantastic Four. và Kang the Conqueror. Trong các cuộc trò chuyện với Kevin Feige và Marvel, tôi muốn đưa Ant-Man và Wasp chống lại một nhân vật phản diện thực sự ghê gớm trong bộ phim này, v.v. chúng tôi đang thực hiện Kang the Conqueror. Trong truyện tranh, Kang có quyền thống trị thời gian, hắn ta là một nhà du hành thời gian. Tình huống của hắn trong phim này hơi khác một chút, điều mà tôi sẽ không tiết lộ cho bạn, nhưng hắn ta là người mà tôi sẽ khai thác tuyến tính trong phim. Tôi cảm thấy thú vị khi chọn những Avengers nhỏ bé nhất, thậm chí trong suy nghĩ của một số người có thể là Avengers yếu ớt nhất, và đưa họ chống lại lực lượng hùng mạnh nhất trong đa vũ trụ."

Kang do Jonathan Majors thủ vai, người từng xuất hiện trong các bộ phim Da 5 Bloods năm 2020 của Spike Lee, Lovecraft Country...., đã thể hiện một "biến thể" của nhân vật Kang, được gọi là "He Who Remains” trong phần 1 của series Loki.

Dàn diễn viên của phim còn có Bill Murray trong một vai chưa được tiết lộ. “Bill Murray vào vai một nhân vật trong quá khứ của Janet van Dyne,” Reed nói. "Đó là một vai quan trọng. Chủ đề lớn trong bộ phim này là những điều mà cha mẹ và con cái không nói với nhau, những bí mật mà họ giữ trong gia đình. Trong phần phim trước, khi Hank và Hope giải cứu Janet, nhân vật của Evangeline Lilly đã có ý tưởng này về: Ồ, tôi sắp được đoàn tụ với mẹ, điều này sẽ rất tuyệt, chúng tôi sẽ nói về mọi thứ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu người kia, trong trường hợp này là Janet, lại che giấu những bí mật động trời? Như chúng ta biết bạn có thể bỏ quá khứ lại phía sau, nhưng quá khứ sẽ luôn tìm cách xuất hiện trở lại. Bill nhân vật đại diện cho điều đó trong bộ phim này."

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania tại Moveek.

Nguồn: Entertainment Weekly