Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc - Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Phim Siêu Anh Hùng · OKDOKI0412 ·

Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc (Aquaman 2 And The Lost Kingdom) khởi chiếu ngày 23.12.2023.

Nội dung phim Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc

Thuộc vũ trụ siêu anh hùng nhà DC, Aquaman ngay từ khi ra mắt đã trở thành hiện tượng phòng vé trên khắp thế giới khi thu về hơn 1.1 tỷ đô. Tiếp nối sự thành công ấy, Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc quay trở lại với một diện mạo mới và một câu chuyện mới vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn khuấy đảo dịp Giáng sinh sắp tới.

Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc official trailer - Moveek: Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Phần phim tiếp theo cuốn người xem vào mối thâm thù đại hận giữa Aquaman và Black Manta. Sau khi bị Aquaman đánh bại, Black Manta luôn sục sôi ý định trả thù. Hắn lợi dụng năng lực của Cây đinh ba đen huyền thoại để giải phóng một thế lực hắc ám cổ xưa. Một mình Aquaman không thể chống lại hắn, vì vậy, Vua biển cả phải nhờ cậy đến người em trai đang bị giam cầm của mình là Orm.

Lịch chiếu phim Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc vào ngày 23.12.2023. Để bảo vệ vương quốc Atlantis khỏi nguy cơ diệt vong, Aquaman và Orm sẽ cùng nhau chống lại phản diện Black Manta như thế nào? Liệu mối quan hệ giữa hai anh em có thể trở lại như xưa?

Poster phim Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc
Poster phim Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc

Truy cập Moveek ngay để không bỏ lỡ lịch chiếu phim Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc ở tất cả cụm rạp trên toàn quốc như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa.

Giá vé phim Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc

Tại Moveek, mua vé xem phim Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với giá vé được cập nhật thường xuyên tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

Bạn có thể mua vé ngay với các bước thao tác đơn giản sau:

  • Bước 1: Truy cập Moveek
  • Bước 2: Chọn rạp bạn muốn xem phim
  • Bước 3: Tùy vào các suất chiếu khác nhau về khung giờ, giá vé phim Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc sẽ hiển thị đầy đủ ở web Moveek

Giá vé Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc của nhiều cụm rạp trên toàn quốc xem tại Moveek
Giá vé Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc của nhiều cụm rạp trên toàn quốc xem tại Moveek

Review phim Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc

Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc là cơ hội cho các mọt phim gặp lại dàn diễn viên quen thuộc ở phần đầu tiên: Jason Momoa, Patrick Wilson, Nicole Kidman và Yahya Abdul-Mateen II. Đặc biệt, Aquaman Jason Momoa vẫn giữ vững phong độ với vóc dáng vạm vỡ và mái tóc dài thương hiệu.

Bên cạnh đó, đoạn trailer dài gần 3 phút đã khéo léo hé lộ Aquaman giờ đây vừa trị vì biển cả, vừa giữ trọng trách của một người cha. Không chỉ có những giây phút hành động nghẹt thở, Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc còn mang đến tiếng cười cho khán giả khi chứng kiến Aquaman vật lộn với chuyện thay tã cho cậu con trai mới sinh.

Đừng bỏ lỡ Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc (Aquaman 2 And The Lost Kingdom) khi phim chính thức ra rạp vào 23.12.2023 sắp tới. Với tốc độ cập nhập lịch chiếu phim nhanh chóng, trải nghiệm xem phim chiếu rạp tuyệt vời hơn khi mua vé xem phim Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc tại Moveek.

Sức ảnh hưởng của Aquaman: Đế Vương Atlantis đối với vũ trụ DC (Worlds of DC)

Sức ảnh hưởng của Aquaman: Đế Vương Atlantis đối với vũ trụ DC (Worlds of DC)

Liệu Aquaman: Đế Vương Atlantis có thể giải cứu vũ trụ DC (Worlds of DC)?

Trailer Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc khiến khán giả mong đợi

Trailer Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc khiến khán giả mong đợi

Bom tấn có doanh thu cao nhất vũ trụ DC Aquaman chính thức trở lại màn ảnh rộng với phần phim tiếp theo - Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc.