Lịch chiếu phim tháng 12 2023 cập nhật mới nhất

leslienguyen ·

Wonka, Đế Chế Napoleon, Thiếu Niên Và Chim Diệc, Kẻ Ăn Hồn... Tháng 12 này, nhiều bom tấn hấp dẫn và đáng mong chờ sẽ đổ bộ các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Phim chiếu rạp tháng 12 đa dạng các thể loại từ phim hành động, kinh dị, hài hước cho đến phim tâm lý, tình cảm, hoạt hình. Dưới đây là một số bộ phim nổi bật sẽ ra mắt trong tháng 12, hãy cùng xem và lên kế hoạch cho những buổi xem phim thú vị nhé!

Đế Chế Napoleon official trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Đế Chế Napoleon (Napoleon)

  • Lịch chiếu phim Đế Chế Napoleon: 01.12.2023
  • Thể loại: Sử thi

Đế Chế Napoleon là một bộ phim lịch sử, sử thi được sản xuất bởi đạo diễn bởi Ridley Scott và biên kịch David Scarpa. Phim dựa trên câu chuyện có thật về nhân vật lịch sử Napoleon Bonaparte, xoay quanh cuộc đời binh nghiệp của nhà lãnh đạo lừng danh người Pháp cùng mối tình lãng mạn của ông với Hoàng hậu Joséphine. Phim đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi Joaquin Phoenix và Ridley Scott sau 23 năm từ thành công của Gladiator.

Tạo hình của vua Napoleon trong phim
Tạo hình của vua Napoleon trong phim

Để đem lại cho khán giả những trải nghiệm sống động, chân thực nhất, nhà sản xuất đã phát hành các bản điện ảnh cao cấp gồm Screen X, 70mm và IMAX. Đế Chế Napoleon là bộ phim không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích lịch sử và chiến tranh.

Thiếu Niên Và Chim Diệc (The Boy And The Heron)

  • Lịch chiếu phim Thiếu Niên Và Chim Diệc: 01.12.2023
  • Thể loại: Anime, phiêu lưu

Thiếu Niên Và Chim Diệc là bộ phim mới nhất của đạo diễn huyền thoại Miyazaki Hayao, được sản xuất bởi Studio Ghibli. Phim kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé Mahito Maki, một thiếu niên đang chịu đựng nỗi buồn mất mẹ và sự xa lánh của xã hội. Cậu tình cờ gặp một con diệc biết nói, người dẫn cậu vào một tòa tháp bỏ hoang, nơi ẩn chứa một thế giới kỳ diệu. Tại đây, cậu được gặp lại những người thân yêu trong quá khứ trong những hình dạng khác lạ. 

Poster phim Thiếu Niên Và Chim Diệc
Poster phim Thiếu Niên Và Chim Diệc

Phim lấy cảm hứng từ tiểu thuyết How Do You Live? của Genzaburo Yoshino, đánh dấu sự trở lại của Hayao Miyazaki sau 10 năm vắng bóng. Nhạc phim do Joe Hisaishi sáng tác mang đến cho khán giả những giai điệu đầy cảm xúc.

Thiếu Niên Và Chim Diệc là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và sâu sắc, xoay quanh chủ đề chiến tranh và những dư chấn nó để lại với cuộc sống. Phim sẽ được công chiếu tại Việt Nam vào tháng 12 năm nay.

Wonka official trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Wonka

  • Lịch chiếu phim Wonka: 08.12.2023
  • Thể loại: Kỳ ảo, phiêu lưu

Bạn đang tìm kiếm một bộ phim đáng nhớ cho mùa Giáng Sinh năm nay? Hãy để Wonka đưa bạn vào thế giới kỳ diệu của nhà phát minh sôcôla Willy Wonka! Phim là phần tiền truyện của cuốn sách và bộ phim nổi tiếng "Charlie và Nhà Máy Sôcôla", kể về những năm tháng trẻ trung và đầy thử thách của Willy Wonka, khi anh khám phá ra niềm đam mê với sôcôla và tạo ra những kỳ quan ngọt ngào. 

Wonka có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng, trong đó Timothée Chalamet vào vai chính Willy Wonka, cùng với Keegan-Michael Key, Sally Hawkins, Jim Carter, Matt Lucas, Natasha Rothwell, Olivia Colman và Rowan Atkinson.

Phim được đạo diễn bởi Paul King, người đã tạo ra loạt phim Paddington thành công rực rỡ, và được viết kịch bản bởi Simon Farnaby. Phim được sản xuất bởi David Heyman, người đã mang đến cho khán giả loạt phim Harry Potter siêu đình đám. 

Bộ phim nhạc kịch kỳ ảo này sẽ mang đến cho bạn những giây phút vui vẻ và ấm áp trong dịp lễ cuối năm cùng gia đình và bạn bè. Đừng bỏ lỡ cơ hội đón xem bộ phim tại rạp vào ngày 8 tháng 12, 2023. 

Kẻ Ăn Hồn official trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Kẻ Ăn Hồn

  • Lịch chiếu phim Kẻ Ăn Hồn: 08.12.2023
  • Thể loại: Kinh dị

Nếu bạn đã từng xem và cảm thấy rùng mình với Tết Ở Làng Địa Ngục, thì bạn không nên bỏ qua Kẻ Ăn Hồn - bộ phim mới nhất của đạo diễn Trần Hữu Tấn. Kẻ Ăn Hồn là phần tiếp theo của series kinh dị dân gian, tiết lộ những bí mật đáng sợ về nguồn gốc của rượu sọ người - một loại cổ thuật có thể chiếm hữu linh hồn và điều khiển quỷ dữ.

<strong>Kẻ Ăn Hồn </strong>- bộ phim mới nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau Đất Rừng Phương Nam
Kẻ Ăn Hồn - bộ phim mới nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau Đất Rừng Phương Nam

Bộ phim sẽ đưa khán giả trở lại làng Địa Ngục năm xưa, nơi có một kẻ luyện rượu sọ người bí ẩn và độc ác. Ai là kẻ ăn hồn? Tại sao anh ta lại muốn sử dụng tà thuật này? Và những hậu quả kinh hoàng nào sẽ xảy ra khi rượu sọ người được tung ra? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong Kẻ Ăn Hồn.

Kẻ Ăn Hồn được quay tại làng Sảo Há, Hà Giang, với cảnh quan núi rừng hùng vĩ và ma quái. Bộ phim cũng có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng như NSƯT Minh Tuấn, Trung Dũng, Thanh Tú, Thanh Hương, Quang Tuấn... Kẻ Ăn Hồn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm kinh dị và ly kỳ nhất trong năm.

Người Mặt Trời

  • Lịch chiếu phim Người Mặt Trời: 08.12.2023
  • Thể loại: Tâm lý – giật gân – hành động.

Một bộ phim mới về ma cà rồng sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào tháng 12 năm nay. Đó là Người Mặt Trời, do đạo diễn Timothy Linh Bùi và hai nhà sản xuất Anh Trần và Irene Trịnh thực hiện. Phim có sự tham gia của nữ ca sĩ - diễn viên Chi Pu trong vai nữ chính.

Người Mặt Trời là phim hiếm hoi khai thác chủ đề ma cà rồng ở Việt Nam, một thể loại được coi là khó làm và ít được khán giả quan tâm. Tuy nhiên, ê kíp phim đã không ngại thử thách và đầu tư nhiều công sức vào việc tạo dựng một thế giới ma cà rồng độc đáo, hấp dẫn và mang dấu ấn Việt Nam.

Phim có sự tham gia của nữ ca sĩ - diễn viên Chi Pu
Phim có sự tham gia của nữ ca sĩ - diễn viên Chi Pu

Phim Người Mặt Trời được quay tại nhiều địa điểm khác nhau, từ thành phố hiện đại đến vùng quê yên bình, từ những ngôi nhà cổ kính đến những hang động bí ẩn. Phim cũng sử dụng nhiều kỹ thuật quay hiện đại, hóa trang chuyên nghiệp và hiệu ứng âm thanh sống động để tăng cường sự huyền bí và kịch tính cho câu chuyện.

Người Mặt Trời hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm mới lạ và thú vị về ma cà rồng, một loài sinh vật bí ẩn và quyến rũ trong văn hóa dân gian và điện ảnh thế giới.

Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc (Aquaman And The Lost Kingdom)

  • Lịch chiếu phim Aquaman 2 và Vương Quốc Thất Lạc: 23.12.2023
  • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Khoa học viễn tưởng

Nếu là fan của nhân vật siêu anh hùng Aquaman từ DC Comics, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bộ phim mới nhất của anh ấy: Aquaman 2 và Vương Quốc Thất Lạc. Đây là phần tiếp theo của Aquaman: Đế vương Atlantis, bộ phim gây tiếng vang lớn vào năm 2018 và là một trong những phim thành công nhất của Vũ trụ Mở rộng DC. 

Tạo hình của các nhân vật trong Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc
Tạo hình của các nhân vật trong Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc

Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc do đạo diễn tài ba James Wan chỉ đạo và kịch bản được viết bởi David Leslie Johnson-McGoldrick. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng, trong đó có Jason Momoa trong vai chính cùng Amber Heard, Patrick Wilson, Dolph Lundgren, Yahya Abdul-Mateen II, Temuera Morrison, và Nicole Kidman.

Quỷ Cẩu - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Quỷ Cẩu

  • Lịch chiếu phim Quỷ Cẩu: 29.12.2023
  • Thể loại: Kinh dị

Đây là một bộ phim kinh dị Việt lấy cảm hứng từ chuyện dân gian. Quỷ Cẩu là bộ phim mới nhất của đạo diễn Nguyễn Hữu Phan, kể về một gia đình làm nghề mổ chó bị ám ảnh bởi một con quỷ cẩu khát máu. Phim theo chân Nam, một chàng trai trẻ về quê cùng bạn gái để dự tang bố, nhưng không ngờ rằng đó là khởi đầu của một chuỗi sự kiện đáng sợ.

Quỷ Cẩu là một bộ phim kinh dị Việt lấy cảm hứng từ chuyện dân gian
Quỷ Cẩu là một bộ phim kinh dị Việt lấy cảm hứng từ chuyện dân gian

Nam phải đối mặt với những hiện tượng quỷ dị, những lời nguyền và những bí mật đen tối liên quan đến con chó trắng mũi đỏ của gia đình. Liệu Nam có thể thoát khỏi vòng xoáy của quỷ cẩu và bảo vệ người thân của mình? Hãy đón xem Quỷ Cẩu khởi chiếu vào ngày 29/12/2023.

Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu

  • Lịch chiếu phim Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu: 29.12.2023
  • Thể loại: Hài kịch

Được coi là một trong những bộ phim hài hước nhất của năm, Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu hứa hẹn mang đến cho khán giả những câu chuyện vui nhộn xoay quanh ba cô gái xinh đẹp và cá tính. Diệu Nhi, Thúy Ngân và Khả Như sẽ vào vai ba người bạn thân, cùng nhau lên kế hoạch thực hiện một vụ lừa đảo táo bạo.

Tạo hình khác lạ của Diệu Nhi trong Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu
Tạo hình khác lạ của Diệu Nhi trong Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu

Bộ phim cũng có sự góp mặt của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn, người sẽ đóng vai một nhân vật bí ẩn, có liên quan đến cả ba cô nàng. Những tình tiết hài hước và bất ngờ sẽ được hé lộ khi phim ra rạp vào cuối năm nay.

Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu là một bộ phim điện ảnh mới mẻ và hấp dẫn, khai thác văn hoá "trên bàn nhậu" của giới trẻ Việt Nam hiện đại. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời. 

Bạn có thể theo dõi lịch chiếu phim của nhiều cụm rạp trên toàn quốc được cập nhật nhanh nhất tại web Moveek và mua vé phim chiếu rạp với nhiều ưu đãi.