Trailer Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc khiến khán giả mong đợi

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · anan681 ·

Bom tấn có doanh thu cao nhất vũ trụ DC Aquaman chính thức trở lại màn ảnh rộng với phần phim tiếp theo - Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc.

Tin tức mới nhất cho người hâm mộ của DC vừa được công bố! Đêm 14/9 (theo giờ Việt Nam), Warner Bros. Pictures chính thức giới thiệu trailer đầu tiên của Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc (Aquaman And The Lost Kingdom), phần tiếp theo của bom tấn Aquaman từng gây sóng gió tại phòng vé vào năm 2018.

Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc official trailer - Moveek: Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Aquaman, là một trong những bộ phim thành công nhất của DC Extended Universe, đã thu về hơn 1.1 tỷ đô la trên toàn cầu và nay sẽ trở lại sau một nửa thập kỷ. Dự kiến sẽ mang đến một món quà Giáng sinh đặc biệt cho khán giả năm nay.

Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc sẽ khám phá truyền thuyết về bảy vương quốc và lời nguyền của cây đinh ba đen
Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc sẽ khám phá truyền thuyết về bảy vương quốc và lời nguyền của cây đinh ba đen

Trailer mới hé lộ một số diễn viên quen thuộc như Jason Momoa, Patrick Wilson, Nicole Kidman và Yahya Abdul-Mateen II. Tiêu đề Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc cho thấy phần này sẽ khám phá truyền thuyết về bảy vương quốc và lời nguyền của cây đinh ba đen, mang đến một màu sắc thần thoại đầy hấp dẫn cho bộ phim.

Trong trailer, chúng ta thấy Aquaman không chỉ là một vị vua thống trị dưới biển cả mà còn là một người cha trên mặt đất. Anh phải đối mặt với trách nhiệm lớn lao, từ việc thống trị vương quốc dưới nước đến việc làm cha cậu con trai mới sinh. Cùng với sự đối đầu vui nhộn với người em trai không mấy hòa thuận Orm, Aquaman hứa hẹn mang đến một bộ phim vừa hài hước vừa đầy cảm xúc xoay quanh gia đình.

Amber Heard xuất hiện chớp nhoáng trong trailer Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc
Amber Heard xuất hiện chớp nhoáng trong trailer Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc

Trailer Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc cũng giới thiệu vương quốc Atlantis dưới đáy biển, cùng với những pha hành động đỉnh cao và ấn tượng. Sức mạnh của Black Manta đã được nâng cấp, hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới điện ảnh độc đáo, đã mắt và phấn khích.