Arrow mùa 5 - Nguy hiểm mới đang chờ đón!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

CW tung ra poster của Arrow mùa 5, ngoài ra một vài thông tin cho tập phim đầu tiên của mùa này cũng đã được hé mở, theo như đó, tên gọi của S05E01 được lấy tên là Legacy.

CW  tung ra poster của Arrow mùa 5, ngoài ra một vài thông tin cho tập phim đầu tiên của mùa này cũng đã được hé mở, ên gọi của S05E01 được lấy tên là Legacy.

Sau cái chết của Laurel và sự ra đi của 2 thành viên trong nhóm là Diggle và Thea, Oliver và Felicity hiện tại là hai người duy nhất còn lại để bảo vệ thành phố Star City khỏi những mối đe dọa. Đương nhiên công việc hành động đối đầu với kẻ xấu vẫn là Oliver đảm nhận, còn phần của Felicity vẫn là kiểm soát tình hình tại căn cứ Green Arrow và giúp anh thoát khỏi những tình thế rơi vào ngõ cụt. Nhưng khác với những mùa phim trước, bây giờ Oliver đã chính thức trở thành thị trưởng của thành phố nên anh có thể dễ dàng dùng toàn lực và khả năng để bảo vệ người dân của mình. Về phần Felicity, cô ấy khuyên anh nên lập một nhóm Arrow mới nhưng Olie lại không tán thành với ý kiến này. Mối nguy hiểm trong tập này là một gã có tên là Tobias Church (Chad L. Coleman), hắn đã thực sự làm khó Green Arrow khiến anh phải đưa ra quyết định cuối cùng là thành lập một nhóm người hùng mới. Ngoài ra, những cảnh hồi tưởng vẫn sẽ được kể đến trong phim, lần này sẽ là tại nước Nga.

Mùa 5 của series sẽ còn có một vài diễn viên khách mời khác như Rick Gonzalez, Josh Segarra, Madison McLaughli và ngôi sao hành động Dolph Lundgren.

Arrow mùa 5 sẽ phát sóng trở lại vào ngày 5.10 tới.