Arrow s04e23 hoành tráng trong phút chốc

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Arrow đã kết thúc mùa 3, nhưng liệu tập cuối của mùa này có thành công như khán giả mong chờ!?

Những tình tiết và nội dung trong tập này vẫn theo lối bình thường, chậm rãi không có điểm nhấn, một vài trường đoạn cảm thấy nhàm chán vì nó chẳng khác mấy so với những tập trước. Đánh vào mắt người xem có thể là trường đoạn cuối phim khi cả người dân trong thành phố đứng lên cùng nhóm Arrow để chống trả quân đội của Damien Darhk. Nhưng phần này có thể làm bạn cảm thấy như mình đang xem một phiên bản The Dark knight Rises của Nolan nhưng có quy mô nhỏ hơn: người dân và anh hùng đứng lên bảo vệ thành phố khỏi kẻ xấu, ngăn bom hạt nhân … quá quen thuộc, nhiều cảnh khá rời rạc, thiếu tập trung.

Nếu như theo góc nhìn của khán giả khó tính thì có thể dễ dàng nhận thấy từ The Flash cho đến The Arrow, CW đang bị đuối trong cách đưa ra vấn đề lẫn cách giải quyết trong phim của họ, nhiều chi tiết có thể nói là hay, thú vị nhưng đến lúc các nhân vật trong phim thể hiện thì nó dường như làm người xem hụt hẫng, không như những gì mình mong chờ.

Oliver giờ đã là thị trưởng tạm thời của Star City.
Oliver giờ đã là thị trưởng tạm thời của Star City.

Cuối phim, cái kết có thể nói là tạm chấp nhận được cho cuối mùa 4, nhưng để lại câu hỏi cho người xem liệu mùa 5 sẽ như thế nào, nội dung sẽ còn được khai thác ra sao!? Đặc biệt, sau khi mới đây CW xác nhận Season 5 sẽ chú trọng hơn vào quá khứ của Oliver Queen.

Team Arrow hiện giờ đã giải tán. Liệu mùa 5 chúng ta sẽ được xem gì?
Team Arrow hiện giờ đã giải tán. Liệu mùa 5 chúng ta sẽ được xem gì?

Season 5 của Arrow sẽ trở lại vào mùa thu năm nay cùng với The Flash và Supergirl trên kênh CW.