Ato Essandoh tham gia Jason Bourne cùng Matt Damon

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Cái tên Ato Essandoh chắc hẳn là cái tên khá mới lạ với nhiều khán giả nhưng mới đây, thông tin nam diễn viên này sẽ cùng với Matt Damon tham gia trong phần tiếp theo của series phim Bourne, không biết điều này sẽ mang đến cho bộ phim điệp viên này điều gì mới lạ?

Ngoài ra, Alicia Vikander, Vincent CasselTommy Lee Jones sẽ tiếp tục tham gia phim cùng với việc góp mặt của Julia Stiles. Paul Greengrass sẽ quay trở lại với tư cách đạo diễn và kịch bản được viết bởi Christopher Rouse. Trong dự án lần này, chính Greengrass, Damon, Greg Goodman và Ben Smith sẽ đảm nhận vai trò sản xuất.

Với những kế hoạch khá rõ ràng đang diễn ra thì bộ phim hứa hẹn sẽ được bắt đầu vào ngày 29 tháng 7 năm 2016.

“The Bourne” là một chuỗi phim của Damon thu được nhiều thành công lớn mà ngay từ phần 1, bộ phim đã thu về cho đoàn làm phim gần 1 tỷ đô ở tất cả phòng vé trên thế giới. Việc lựa chọn Essandoh có lẽ là một cái nhìn triển vọng khi anh diễn xuất của anh khá nổi bật trong phim truyển hình trên HBO “Vinyl”. Việc xuất hiện trong "Girls" và "Blue Bloods" cũng giúp anh được cân nhắc với vai diễn của "Django Unchained" và "Blood Diamond"

Bài viết liên quan