Phòng vé tuần qua - Jason Bourne thể hiện đẳng cấp

Tin điện ảnh · Lord ·

Bảng xếp hạng Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ tuần vừa qua có khá nhiều xáo trộn khi có tới 3 tác phẩm mới ra mắt lọt vào danh sách này. Đáng chú ý nhất chắc chắn phải là Jason Bourne

Bảng xếp hạng Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ tuần vừa qua có khá nhiều xáo trộn khi có tới 3 tác phẩm mới ra mắt lọt vào danh sách này. Đáng chú ý nhất chắc chắn phải là Jason Bourne. Không nằm ngoài dự đoán, vị trí quán quân của bảng xếp hạng đã thuộc về tác phẩm này. Trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, Jason Bourne thu về $60 triệu - một con số rất đáng khen ngợi. Kinh phí của bộ phim này là $120 triệu và có lẽ Jason Bourne sẽ không cần đến nguồn thu quốc tế để có thể hồi vốn.

Bộ phim phải nhường lại vị trí quán quân cho Jason Bourne không ai khác chính là Star Trek: Beyond. Sau khi mở màn với con số không kém cạnh Jason Bourne là $59,2 triệu cuối tuần trước thì cuối tuần này, doanh thu của bộ phim đã bị sụt giảm đáng kể. Doanh thu trong 3 ngày cuối tuần vừa qua của Star Trek: Beyond là $24 triệu và giảm 59,5%. Con số đó giúp tổng doanh thu của bộ phim tại thị trường Bắc Mĩ được nâng lên $105,7 triệu.

Đứng thứ 3 trong Top 10 là một tân binh khác, đó là bộ phim hài Bad Moms. Bộ phim thu về $23,4 triệu trong tuần đầu tiên ra mắt và ngay lập tức hồi vốn cho nhà sản xuất, kinh phí của bộ phim vỏn vẹn $20 triệu mà thôi. Con số mà Bad Moms thu được đã suýt nữa chiếm được vị trí á quân của Star Trek: Beyond khi chênh lệch chỉ là $0,6 triệu.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua

1. Jason Bourne - $60 triệu
2. Star Trek Beyond - $24 triệu
3. Bad Moms - $23,4 triệu
4. The Secret Life of Pets - $18,2 triệu
5. Lights Out - $10,8 triệu
6. Ice Age: Collision Course - $10,5 triệu
7. Ghostbusters - $9,8 triệu
8. Nerve - $9 triệu
9. Finding Dory - $4,2 triệu
10. The Legend of Tarzan - $2,4 triệu

Tân binh thứ 3 góp mặt trong Top 10 là Nerve. Bộ phim chỉ đứng thứ 8 chứ không thành công như 2 tân binh khác là Jason Bourne và Bad Moms.

Finding Dory trong tuần thứ 7 công chiếu vẫn thu về một con số rất ấn tượng là $4,2 triệu. Hiện tại, doanh thu nội địa của bom tấn hoạt hình Disney - Pixar này là $469 triệu và tổng doanh thu là $830,5 triệu.

Tuần sau có một tác phẩm điện ảnh cực kì đáng chú ý ra mắt, đó chính là Suicide Squad. Với sự góp mặt của những tên ác nhân sắm vai anh hùng này, vị trí quán quân chắc chắn không thể thoát khỏi tay Suicide Squad.