Comic-Con 2016 - Những điều đáng nhớ nhất trong góc nhìn của IMDB

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Comic-con đã kết thúc, trong những ngày vừa rồi không biết bao nhiều điều hay, cái đẹp đã đọng lại trong lòng của những Fans hâm mộ điện ảnh và comics chúng ta.

Comic-Con đã kết thúc nhưng trong những ngày vừa rồi không biết bao nhiều điều hay, cái đẹp đã đọng lại trong lòng của những Fans hâm mộ điện ảnh và comics chúng ta. Đối với trang web bình phẩm điện ảnh IMDB nổi tiếng, họ cũng đã có những giây phút tuyệt vời của riêng mình. Hãy cùng nhìn qua những khoảnh khắc đấy nhé.

1. Star Trek Beyond

Năm nay, Comic-Con đã mời được toàn bộ diễn viên trong Stark Trek Beyond làm khách mời danh giá trong buổi lễ của họ trước ngày phim chính thức được công chiếu tại Hoa Kỳ. Buổi lễ đã nhanh chóng vươn lên đứng Top 10 trong IMDB chỉ trong 3 ngày và 11 giờ. Ra mắt đúng vào dịp lễ kỷ niệm lần thứ 50th của thương hiệu phim nổi tiếng này.

2. Margot Robbie

Vâng, đấy đích thị là cô gái của mùa hè năm nay. Nổi bật nhất trong Comic-Con, Robbie gần như chiếm được sự quan tâm của khán giả trong vòng 2 tiếng 22 phút, còn lâu hơn thời gian mà cô có mặt trong bom tấn Suicide Squad sắp đến. Và đương nhiên, cô còn góp mặt trong phim mới đây là The Legend of Tarzan.

3. Sofia Boutella

Star Trek Beyond không chỉ thống trị Comic-Con, nhưng nó cũng đã đưa ngôi sao Boutella lên đầu bảng xếp hạng xu hướng của IMDB. Sắp tới cô sẽ hóa thân vào vai xác ướp trong bom tấn Reboot The Mummy.

4. Brie Larson

Mới đây, sau khi Kevin Feige công bố gương mặt siêu anh hùng mới sẽ tham gia vào vũ trụ MCU và đấy không ai khác chính là Captain Marvel thì đồng thời nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Brie Larson được xác nhận sẽ đảm nhận vai diễn đấy, đây thật sự là một bất ngờ lớn dành cho Fans của MCU.

5. Suicide Squad

“ Biệt đội tự sát” của chúng ta.
“ Biệt đội tự sát” của chúng ta.

Không bàn cãi gì nữa, chỉ còn vài ngày nữa là bom tấn này của Dc sẽ tấn công các rạp chiếu trên toàn thế giới. Trong Comic-Con mới đây, Suicide Squad đã đứng top 1 trong vòng 13 giờ đồng hồ.

6. Gal Godot

“Chị Đại” của chúng ta đã gần như chứng tỏ được năng lực thống trị của mình với Warner Bros trong ngày thứ 7 vừa rồi. Sau khi trailer được ra mắt, Wonder Woman gần như là tâm điểm của mọi ngươi trong hôm đó.

7. Game of Thrones

Dàn cast tại Comic-Con năm nay.
Dàn cast tại Comic-Con năm nay.

Trong “vương quốc Comic-Con” này, cặp đôi Sansa Stark và “người chồng quá cố” Ramsay Bolton gần như là tâm điểm chú ý của mọi con mắt. IMDB và Kevin Smith đã may mắn có được một cuộc nói chuyện với John Bradley và học được một vài điều về cách có thể giết được Bóng Trắng.

8. Shailene Woodley

Ngôi sao Snowden cũng nói chuyện với Kevin Smith, cùng với ngôi sao Zachary Quinto và Joseph Gordon-Levitt. Lượt Fan của cô ấy cũng tăng nhanh chóng sau khi trailer phim Snowden được tung ra.

9. Sophie Turner

Cô ấy đã tiết lộ một vài điều về Game of Thrones trong ngày này, nhân vật để lại cho cô nhiều cảm xúc nhất chính là Jon Snow và cô cũng là một fan của Jon.

10. Batman vs Superman: Dawn of Justice

Mặc dù bộ phim đã được phát hành, nhưng BvS vẫn là tâm điểm được chú ý của Waner Bros. trong Comic-Con lần này. Không những vậy, trailer của Justice League cũng đã được công bố vào hôm đó.

11. Alicia Vikander

Ngôi sao của Jason Bourne đã bất ngờ vươn lên Top sau khi một trong những trailer phim được công bố vào hôm thứ 7. Alicia cũng sẽ vào vai chính trong bộ phim Tomb Raider.

12. Katheryn Winnick

Ngôi sao của Series truyền hình Vikings cũng đã góp mặt cùng Kevin Smith để tiết lộ về một vài trận đánh hoành tráng trong phần tiếp theo của show này.

13. Emilia Clarke

“Mẹ Rồng”của chúng ta tuy không có mặt tại Comic-Con, nhưng nhờ vào độ nóng của Series cô vẫn dễ dàng rơi vào top.1 được quan tâm nhất.

14. Mr.Robot

Là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho khán giả, Mr.Robot đã trình chiếu một tập vào hôm thứ 4, điều này giúp cho phim đứng được vào top 10 của IMBD trong một phút nào đó.