Video mới của anime Attack on Titan season 3 được tung ra

TV Series · Video - Trailer · phoenix_warrior0207 ·

Ca sĩ YOSHIKI - thành viên của ban nhạc X Japan đã tiết lộ một thông tin khá hấp dẫn trên trang Twitter và Instagram vào ngày 20/7 rằng, ca khúc chủ đề mở đầu cho phần thứ 3 của loạt anime nổi tiếng Attack On Titan có tên Red Swan sẽ do “YOSHIKI trình bày cùng nhạc sĩ HYDE” thay vì “X Japan trình bày cùng nhạc sĩ HYDE” như đã thông báo trước đó. Bài viết được đăng tải trên trang Twitter bao gồm cả đoạn video với nhạc nền của bài hát Red Swan và những cảnh chiến đấu hấp dẫn của bộ phim Attack On Titan.

Nguồn ảnh: Animenewsnetwork
Nguồn ảnh: Animenewsnetwork

Crunchyroll đa thông báo vào ngày 20/7 về việc sẽ trực tiếp series phim vài ngày 22/7 lúc 2:00pm tính theo giờ châu Âu, cho khán giả tại khu vực này.

Hãng Funimation đã giành được quyền phát hành Attack On Titan (AOT) dưới dạng chương trình giải trí tại nhà, video theo yêu cầu, và cả quyền phát sóng rộng rãi bộ anime trên các kênh truyền hình tại Mỹ, Anh, Canada, Ireland, Úc và New Zealand. Các kênh thông tin như Crunchyroll, Funimation và Hulu sẽ cho phát hành trực tiếp series trên website, bên cạnh đó Funimation cũng sẽ cho phát hành kèm theo phiên bản lồng tiếng Anh Ngữ của bộ phim. Kênh truyền hình Toonami thuộc hệ thống các kênh truyền hình của Adult Swim sẽ bắt đầu phát sóng tập đầu tiên của AOT season 3 vào ngày 18/8 sắp tới.

Phần mới nhất của bộ phim sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 22/7 lúc 24:35 trên kênh truyền hình NHK.

Phần 3 của bộ phim hoạt hình này đã được ra mắt toàn thế giới tại sự kiện Anime Expo diễn ra vào ngày 08/7, và đã được Funimation công chiếu bộ tập đầu tiên dưới dạng phụ đề và lồng tiếng Anh Ngữ tại Mỹ và Canada vào tuần trước.

Bộ phim có sự tham gia của đội ngũ nhân viên bao gồm: Giám đốc dự án Araki Tetsuro, đạo diễn Koizuka Masashi, giám sát kịch bản Kobayashi Yasuko, thiết kế nhân vật Kyoji Asano, trợ lý đạo diễn Tanada Hiroyuki, giám đốc hoạt hình – đạo diễn Asano Kyoji và Kadowaki Satoshi, nhà soạn nhạc Sawano Hiroyuki, bên cạnh sự tham gia của những nhân viên khác.

Nguồn: Anime News Network