Tác giả Bob Layton bật mí tình tiết quan trọng về Iron Man trong Avengers 4

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Liệu Iron Man có bị giết không hay nhà sản xuất phim sẽ cho nhân vật này được hồi sinh?

Hiện nay, những khúc mắc về các nhân vật được yêu thích nhất sẽ xuất hiện như thế nào trong Avengers 4 chính là điều mà hầu hết các fan Marvel đã và đang rất mong đợi kể từ khi Vũ trụ Điện ảnh Marvel được thành lập.

Đứng đầu trong danh sách đó ắt hẳn phải nói đến Tony Stark bởi những biểu tượng văn hóa đại chúng mà anh đem tới cho người xem thật đáng kinh ngạc. Điều này cũng xảy ra tương tự với Robert Downey Jr. và sự liên quan mật thiết với nhân vật của anh. Liệu Iron Man có bị giết không hay nhà sản xuất phim sẽ cho nhân vật này được hồi sinh? Tuy nhiên, Bob Layton – tác giả của bộ truyện tranh Iron Man nổi tiếng đã chính thức lên tiếng rằng có lẽ Iron Man là nhân vật sắp sửa kết thúc vai trò trong Avengers:

"Mặc dù chỉ là sự suy đoán, nhưng tôi nghĩ với khoảng thời gian hơn 10 năm qua, Robert Downey Jr. đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc kết thúc nhân vật của anh. Tuy nhiên, nhìn lại khoảng thời gian khá dài đó, tôi thực sự vẫn muốn tiếp tục phát triển cho sự xuất hiện của siêu anh hùng Iron Man này". 

Hình ảnh Robert Downey Jr. trong phần phim Iron Man<strong> </strong>2008 (THR)
Hình ảnh Robert Downey Jr. trong phần phim Iron Man 2008 (THR)

Mặc dù không nắm được nội dung trong Avengers phần sắp tới nhưng Bob Layton biết được một số thông tin về Iron Man. Ông luôn chịu trách nhiệm với nhiều yếu tố xác định cho nhân vật của ông trong tương lai. Layton cũng chính là người tạo ra nhân vật Ghost ở bộ phim Người Kiến Và Chiến Binh Ong (hiện đang được chiếu tại các cụm rạp). Với những gì Layton dự đoán thì có thể Robert Downey Jr. sẽ hoàn tất nhân vật của anh trong 10 năm qua.

Thật hiếm khi nhìn thấy bất kỳ diễn viên nào bị ép khuôn vào một vai diễn trong hơn một thập kỷ nhưng Robert Downey Jr đã làm được điều kỳ diệu đó. Downey bắt đầu vai diễn Tony Stark từ năm 2008 và ngày càng xây dựng thành công hình ảnh nhân vật này. Chẳng ai có thể làm tốt vai diễn này hơn Robert Downey Jr nên việc casting lại cho nhân vật này thực sự là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và thử thách. Do đó, việc tìm cách để kết thúc nhân vật sẽ là lựa chọn tốt nhất và Bob Layton buồn bã thông báo với Tampa Bay Times rằng có lẽ tìm cách giết chết Tony Stark chính là hướng đi khả thi nhất trong thời điểm này.

Bob Layton bên cạnh tác phẩm truyện tranh siêu anh hùng Iron Man (Youtube)
Bob Layton bên cạnh tác phẩm truyện tranh siêu anh hùng Iron Man (Youtube)

Tuy nhiên, đó chỉ là dự đoán của Layton trong việc chấm dứt hành trình chiến đấu của siêu anh hùng này nhưng biết đâu trong tương lai nếu Tony Stark không trở lại thì Marvel sẽ mời một diễn viên khác để tiếp nối Iron Man trong bộ áo giáp mới.

Ý tưởng về hình ảnh Iron Man bị tước đoạt bộ áo giáp trong phần 4 sắp tới có vẻ khá hấp dẫn. Cho dù Tony Stark có phải chết đi thì Marvel Studios vẫn luôn vạch sẵn trước kế hoạch cho nhân vật này. Tuy nhiên, liệu Iron Man thế hệ mới có còn cần thiết không khi Biệt Đội Siêu Anh Hùng đã có Spider-Man, Black Panther và Captain Marvel vẫn là một câu hỏi chưa có câu trả lời.

(Movieweb)
(Movieweb)
 

Avengers 4 dự kiến công chiếu vào ngày 25.04.2019 tại Việt Nam.

Nguồn: Cinema Blend