Avengers 4 đang trong quá trình reshoot và hoàn thiện

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · paul1999 ·

Avengers 4 vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện và các diễn viên vẫn chưa được tiết lộ hướng đi cuối cùng của bộ phim.

Avengers 4 vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện và các diễn viên vẫn chưa được tiết lộ hướng đi cuối cùng của bộ phim.

Đó là những chia sẻ của Mark Ruffalo / Incredible Hulk về phần 2 của bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực (Avengers: Infiniy War). Ruffalo còn cho biết những buổi reshoot được lên lịch trong tháng này sẽ hoàn thành nốt phần còn lại của bộ phim, khi mà vẫn còn rất nhiều những thay đổi được đưa ra.

Mark Ruffalo (Nguồn: Hollywood Reporter)
Mark Ruffalo (Nguồn: Hollywood Reporter)

Từ những chia sẻ của Ruffalo, có thể thấy rằng cái kết cho bộ phim dài 2 tập này vẫn chưa thực sự rõ ràng và thống nhất. Ai sẽ sống và ai sẽ chết sẽ là điểm nhấn trong kịch bản của phần phim thứ 2 này.

“Chúng tôi đang thực hiện những cảnh reshoot bắt đầu từ tháng 9 và sau đó sẽ lên đường trở lại tour quảng bá quốc tế. Các bạn sẽ xem phần 2 của bộ phim sớm thôi. Chúng tôi vẫn chưa biết nó sẽ như thế nào cả. Chúng tôi vẫn đang reshoot để hoàn thành nốt bộ phim, hoàn thành những phân đoạn mà chúng tôi đã bỏ dở từ năm ngoái.”

Có lẽ anh em đạo diễn nhà Russo vẫn đang bàn bạc, thống nhất về hướng đi của bộ phim.

Anh em nhà Russo
Anh em nhà Russo

“Tôi thậm chí cũng không biết nó sẽ diễn ra như thế nào nữa. Chúng tôi quay một số phân cảnh và một vài ngày sau, chúng tôi trở lại, reshoot những cảnh đó vì muốn có một hướng đi khác. Mọi thứ thật tuyệt vời.”

Các đạo diễn vẫn đang sử dụng những chiến thuật cũ để giữ bí mật cho Avengers 4.

“Những gì chúng tôi nhận được là những bản kịch bản 'bù nhìn'. Tôi thực sự rất bất ngờ, vì tôi nghĩ rằng phải can đảm lắm mới đưa cho mọi người những kịch bản mà nó không thực sự diễn ra. Tôi nghĩ rằng vài người trong chúng tôi không thực sự biết những gì chúng tôi đang làm gì cho đến khi được xem bản hoàn thiện của bộ phim!”

Và đương nhiên, câu hỏi lớn nhất bây giờ là những anh hùng nào đã hi sinh trong Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ được hồi sinh và hồi sinh theo cách nào.

Ai sẽ được hồi sinh? (Nguồn: Plugin)
Ai sẽ được hồi sinh? (Nguồn: Plugin)

Nguồn: Deadline