Avengers: Infinity War - Quá khứ của Nebula sẽ u ám hơn dự kiến

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Guardians of the Galaxy Vol. 2 đã rất cố gắng trong việc vừa nhân tính hóa Nebula, đặc biệt là theo góc nhìn của cô chị nuôi Gamora (Zoe Saldana), vừa khám phá nỗi thống khổ của cô khi bị cha nuôi Thanos đùa giỡn trong lòng bàn tay.

Nebula là nhân vật cực kì phức tạp với một quá khứ đau buồn, thế nhưng trong một buổi phỏng vấn với Karen Gillan, Avengers: Infinity War sẽ tiết lộ quá khứ của nhân vật này, một quá khứ u ám hơn so với những gì mọi người đã biết. Guardians of the Galaxy Vol. 2 đã rất cố gắng trong việc vừa nhân tính hóa Nebula, đặc biệt là theo góc nhìn của cô chị nuôi Gamora (Zoe Saldana), vừa khám phá nỗi thống khổ của cô khi bị cha nuôi Thanos đùa giỡn trong lòng bàn tay. Tuy nhiên, khi nhân vật này xuất hiện trong Infinity War vào năm tới, khán giả sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về quá khứ của cô.

Avengers: Infinity War dự kiến sẽ thuộc hàng “đỉnh của đỉnh” trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel tính đến thời điểm này, khi bộ phim kết nối các Avengers của Trái đất và các Vệ binh dải Ngân hà lại với nhau, cùng với họ là Nebula, trong lần xuất hiện gần nhất, khán giả đã được nhìn thấy cô bắt đầu công cuộc trả thù Thanos. Mặc dù Guardians 2 tiết lộ động cơ thúc đẩy điều này là do các thí nghiệm sinh học kinh khủng mà Thanos đã áp dụng lên người Nebula khi cô còn nhỏ, lời bình luận của Gillan lại gợi mở ra nhiều tình tiết của câu chuyện hơn.

Khi trả lời phỏng vấn tại Florida SuperCon (thông qua Comic Book), Gillan tiết lộ rằng Avengers: Infinity War sẽ đào sâu vào quá khứ của Nebula:

“Tôi không tiết lộ tình tiết phim nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục câu chuyện của Nebula và tìm hiểu thêm về quá khứ của cô. Và thật ra thì nó thậm chí còn tồi tệ hơn những gì chúng ta đã biết.”

Đương nhiên Gillan không thể tiết lộ quá nhiều chi tiết nhưng lời bình luận của cô đã phần nào giải thích cho việc biên kịch kiêm đạo diễn James Gunn đã bỏ ra bao nhiêu thời gian để phát triển Nebula trong hai phần đầu Guardians (đặc biệt là Vol. 2). Và bởi vì những đứa con của Thanos sẽ giữ vai trò quan trọng trong Avengers: Infinity War, việc Nebula và Gamora cùng chống lại các anh chị em nuôi khác của mình là một lý do hoàn hảo để khám phá quá khứ của “con cái” của Thanos theo cách ý nghĩa hơn.

Tuy nhiên, một số câu hỏi vẫn đọng lại: liệu Nebula có sử dụng Găng tay Vô cực giống như nguyên tác trong truyện tranh và bị quyền năng của chiếc găng tay làm cho phát điên hay không? Đáp án của câu hỏi này vẫn còn cần phải chờ thêm một thời gian nữa thế nhưng việc khai thác quá khứ của nhân vật này sẽ phần nào tạo dựng bối cảnh cho điều này diễn ra. Tất nhiên như chúng ta đã biết thì Nebula đã tìm cho mình một người bạn mới, có thể khán giả sẽ được nhìn thấy sự chuộc lỗi của cô. Dù là gì thì hy vọng Avengers: Infinity War cũng sẽ mang đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc của nhân vật này hơn cũng như những điều bất ngờ trong suốt bộ phim, những thứ làm hài lòng người hâm mộ lâu dài và làm nền tảng cho tương lai của MCU.

Nguồn: Comic Book