Avengers: Infinity War - Sẽ có không ít bối cảnh trên Trái đất

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · DukeVu ·

Joe Russo, đồng đạo diễn của Avengers: Infinity War, đã tiết lộ một số thước phim diễn ra trên Trái đất cùng với các cảnh quay có bối cảnh không gian.

Joe Russo, đồng đạo diễn của Avengers: Infinity War, đã tiết lộ một số thước phim diễn ra trên Trái đất cùng với các cảnh quay có bối cảnh không gian. Vũ trụ điện ảnh Marvel như chúng ta biết sẽ đi đến hồi kết với sự ra mắt của Avengers: Infinity War và phần những tiếp theo trong năm 2018 và 2019. 10 năm và 22 phim sau khi câu chuyện bắt đầu với Iron Man năm 2008, đội siêu anh hùng vĩ đại của Trái đất sẽ chiến đấu trong trận chiến lớn nhất trước Thanos hòng kiểm soát báu vật quyền năng Infinity Stones và Gauntlet. Cùng với các vệ binh Guardians of the Galaxy, họ sẽ cố ngăn cản hắn ta thống trị và kiểm soát vũ trụ theo cách của hắn.

Cho đến bây giờ, Thanos chỉ được nhìn thấy trong những lần giao dịch với chân tay của mình như Loki, Ronan the Accuser, con gái Gamora và Nebula trong nhiệm vụ thu thập Infinity Stones. Tuy nhiên, vào cuối phim Avengers: Age of Ultron, khán giả đã thấy một Thanos thất vọng thề sẽ bước xuống từ ngai vàng của mình và tự tay tìm kiếm những viên đá. Thông qua teaser được trình chiếu tại San Diego Comic-Con và Expo D23, cũng như việc bổ sung các Guardians of the Galaxy cho câu chuyện, chúng ta đã biết rằng phần lớn bối cảnh của bộ phim này sẽ diễn ra trong không gian. Câu hỏi kế tiếp bây giờ là hai phần phim cuối cùng sẽ lấy bối cảnh như thế nào.

Tại San Diego Comic-Con, CinemaBlend đã hỏi đạo diễn của Infinity War, Joe Russo rằng liệu bộ phim sẽ được quay trở lại trên trái đất với các thành viên "người hơn" của Avengers như thế nào:

"Một thời lượng không nhỏ. Đó là rất nhiều câu chuyện khác nhau và cùng hướng về phía nhau. Rất nhiều nhân vật khác nhau, vì vậy bạn phải kể rất nhiều câu chuyện. Và đó sẽ là một kết hợp tốt giữa không gian và Trái Đất."

Như chúng ta mong đợi, Russo giải thích rằng bộ phim sẽ được triển khai vòng quanh giữa nhiều câu chuyện để kể một câu chuyện hoàn chỉnh. Về cơ bản, trong khi những bộ phim Avengers trước đây được đặt chủ yếu trên trái đất trong khi bộ phim Vệ Binh Giải Ngân Hà được đặt trong không gian, chúng ta sẽ có được sự hợp nhất của cả hai trong một bộ phim. Tất nhiên, chúng ta cũng sẽ thấy một số Avenger, như Thor, đi vào không gian, trong khi giả định rằng Guardian cũng sẽ gặp gỡ các đối tác của họ trên trái đất.

Thanos cũng chỉ là một nhân vật, vì vậy phải có nhiều hơn để cho bộ phim được đặt tại nhiều địa điểm cùng một lúc. Chắc chắn, Thanos’ Black Order sẽ giúp ích cho điều đó. Chúng ta biết rằng Loki và Nebula sẽ có mặt trong suốt bộ phim, vì vậy anh ấy có thể là một nhân vật gây ra nhiều rắc rối. Diễn viên đóng vai Thor, Chris Hemsworth gần đây đã tiết lộ rằng, "Tất cả chúng ta nên rất sợ Thanos. Có rất nhiều nhân vật phản diện trong Infinity War". Chúng tôi cũng nghe nói rằng nhân vật phản diện của Black Panther, M'Baku cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim. Một điều rất chắc chắn, sự khởi đầu của loạt phim cuối cùng trong Thế giới điện ảnh Marvel, Infinity War sẽ là một chuyến đi thú vị, vui nhộn và bùng nổ mà chúng ta chưa từng thấy trước đây.

Nguồn: Cinemablend & Screen Rant