Ba cái hay của Kì Nghỉ Bá Đạo

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Lưu ý: khu vực dành riêng cho người trên 16 tuổi và nghiêm cấm thanh niên nghiêm túc.

Không làm khán giả chờ lâu, Vacation – Kì Nghỉ Bá Đạo bắt đầu ngay với những tình tiết hài hước vốn là thể loại chính của phim. Chuyến bay định mệnh đã mở ra sự biến đổi định mệnh cho cả gia đình Griswold.

Lời thoại bá đạo

Như đã nói, đây là khu vực 16+ và không dành cho người nghiêm túc. Những lời thoại trong phim làm cho người xem không thể không cười. Cách sử dụng ngôn ngữ của phim thú vị nhưng không quá thô lỗ.

Tình huống phim bá đạo

Bộ đôi đạo diễn kiêm kịch bản, Jonathan M.GoldsteinJohn Francis Daley đã tạo nên 1 kỳ nghỉ bá đạo thật sự. Những tình tiết hài hước và cao trào đan xen nhau đưa người xem từ bước tiến này đến bước tiến. Và đặc biệt cười không ngơi nghỉ!

Gia đình là trên hết

Trong những tiếng cười rộn rã, những câu chuyện về tình cảm gia đình, sự chia sẻ cảm xúc và đặc biệt là sợi dây tình cảm kết nối gia đình được lồng ghép vào nhẹ nhàng. Bạn có hạnh phúc trong cuộc sống xa hoa? Bạn có hạnh phúc khi đứng núi này trông núi nọ?

Đánh giá: trong 1 tuần không có nhiều phim đáng chú ý thì Vacation – Kì Nghỉ Bá Đạo là điểm sáng đáng chú ý nhất. Vacation sẽ mang đến khán giả những tiếng cười giòn giã và “bựa”.

Phim có sự tham gia của Ed Helms, Leslie Mann, Christina Applegate, Chevy Chase, Charlie DayChris Hemsworth.

Kì Nghỉ Bá Đạo - Vacation ra mắt vào 7.8, xem lịch chiếu ngay tại đây

 

Bài viết liên quan