Điểm phim tuần này, Kì Nghỉ Bá Đạo đụng độ Âm Mưu của Lọ Lem

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tuần này khán giả sẽ được đổi món liên tục từ thuyết âm mưu kịch tính đến chuyến đi nghỉ dưỡng khó quên và “bom tấn” của Bộ Tứ trẻ tuổi.

Run người với Âm Mưu của Lọ Lem

Thời hiện đại thì có bà tiên không nhỉ? Chắc là có đó nhưng sẽ thể hiện dưới 1 hình ảnh khác. Cô nàng Soo-jung rơi vào đường cùng, bị bao quanh bởi bọn chủ nợ, và những khó khăn khác không thể kể tên, và từ đây nàng bị “ép” phải tham gia 1 âm mưu của anh chàng quản lý cũng là con trai của 1 đại gia giàu nhất nhì thế giới. Những âm mưu được dàn dựng và lên kế hoạch trong nhiều năm cuối cùng cũng bước vào giai đoạn cao trào. Mục đích cuối cùng chỉ là tiền hay còn vì cái gì khác?

Âm Mưu của Lọ Lem do đạo diễn Yoon Jae-goo thực hiện sẽ khởi chiếu từ 7.8, xem lịch chiếu tại đây.

Kì Nghỉ Bá Đạo của nhà Griswold

Đã đủ hồi hộp và ngộp thở với những âm mưu, sao không chuyển sang cười 1 chút với Kỳ Nghỉ Bá Đạo của nhà Griswold.

Ông bố nghiêm túc Rusty gặp rắc rối với gia đình và muốn tạo dựng tình cảm tốt hơn với các thành viên trong gia đình với nhau. Nhưng mọi người đã chán kỳ nghỉ năm nào cũng đến cùng 1 chỗ, do đó Rusty quyết định cùng mọi người làm 1 chuyến đi dài 2500 dặm (đâu hơn 4000 km – hơn gấp đôi đi từ HCM ra Hà Nội). Từ đây những câu chuyện bi hài liên tục xảy ra.

Vacation – Kì Nghỉ Bá Đạo do cặp đôi đạo diễn John Francis DaleyJonathan M. Goldstein thực hiện cùng sự xuất hiện của Ed Helms, Leslie Mann, Christina Applegate, Chevy Chase, Charlie DayChris Hemsworth.

Xem lịch chiếu của Kì Nghỉ Bá Đạo tại đây.

Và cuối cùng là “bom tấn” đang bị dần tơi tả trên nhiều diễn đàn – Fantastic Four

Bộ Tứ Siêu Đẳng phiên bản mới do đạo diễn mới nổi Josh Trank thực hiện cùng dàn diễn viên trẻ mới toanh Miles Teller (Mr. Fantastic), Kate Mara (The Invisible Woman), Jamie Bell (The Thing) và Michael B. Jordan (The Human Torch).

Câu chuyện sẽ tiếp tục theo dõi 4 con người trẻ tuổi, họ đã bước vào 1 chuyến du hành xuyên không gian và vô tình rơi vào nguy cơ mất mạng nhưng lại đạt được 1 sức mạnh không thể tin được.

Ngay từ đầu, việc casting đã mang lại cho bộ phim nhiều phản hồi không tích cực cũng như đánh giá thấp khả năng mang lại cú hit cho Bộ Tứ này. Cùng chờ đợi xem liệu Fantastic Four có thể vượt qua được những áp lực từ khán giả.

Fantastic Four – Bộ Tứ Siêu Đẳng khởi chiếu từ ngày 7.8, xem lịch chiếu ngay tại đây.