Kì Nghỉ Bá Đạo của gia đình nhà Griswold

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Kì nghỉ “bá đạo” được bắt đầu khi ông bố Rusty Griswold (Ed Helms) dẫn cả gia đình gồm vợ và hai cậu con trai đến công viên Walley World chơi trước khi nơi này bị đóng cửa. Chuyến đi còn có mục đích hâm nóng tình cảm vợ chồng cũng như tìm thấy sự gắn kết với hai cậu con trai đang ở tuổi “ẩm ương”.  Nhiều tình huống “cười không nhặt được mồm” kỳ quái cứ thế đổ ập vào chuyến phiêu lưu của họ.

Con cái muốn ngoan thì phụ huynh phải thật gương? Anh em trong nhà phải luôn yêu thương, đùm bọc lẫn nhau? Nhưng đến với nhà Griswold “bá đạo”, mọi chuẩn mực như trên đều bị phá bỏ!

Vacation – Kì Nghỉ Bá Đạo hân hạnh giới thiệu 2 vị phụ huynh “bá nhất năm”:

Rusty Griswold – ông bố “nghiêm túc” của năm

Rusty vốn là  1 phi công rất “nghiêm túc”, dành rất nhiều tâm huyết trong việc dạy dỗ, đưa ra những lời khuyên cho hai cậu con trai trong các vấn đề của cuộc sống. Nhưng y như rằng khi nào ông đưa ra lời khuyên nhủ, dạy bảo là y như rằng những kiến thức đó… sai bét. Dù vậy, Rusty vẫn luôn giữ niềm tin sắt đá rằng sau này các con sẽ thành người nhờ những lời khuyên dạy của mình.

Debbie Griswold –  bà mẹ gương mẫu Debbie “chơi tuốt”

Không chịu kém cạnh ông chồng đáng yêu, bà mẹ Debbie (Christina Applegate đóng) cũng sẽ khiến khán giả cười lăn lộn. Bề ngoài, bà Debbie là một người phụ nữ đúng chuẩn hình mẫu người phụ nữ của gia đình, nhưng ít ai biết bà có một quá khứ nổi loạn kinh điển đến mức được các nữ sinh khóa sau lưu truyền như một huyền thoại. Được đặt biệt danh là Debbie “chơi tuốt”, vợ ông Rusty từng làm những trò mà ít cô gái nào thời nay dám thử như khỏa thân leo lên tháp đồng hồ, đốt trụi cả một cửa hàng pizza hoành tráng, dám sờ soạng cả “chỗ hiểm” của thầy hiệu trưởng…

Phim còn có sự tham gia của Chris HemsworthElizabeth GilliesKeegan-Michael Key và Beverly D'Angelo.

Vacation - Kì Nghỉ Bá Đạo dự kiến ra mắt vào 7.8.2015