Baby Driver – Sự hòa trộn hoàn hảo giữa hành động và âm nhạc!

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Đừng nhìn vẻ mặt ngây thơ của ai đó mà coi thường họ! Hiện tại trên trang Rotten phim nhận được 100% đánh giá và 8.8/10 trên IMDb

Đừng nhìn vẻ mặt ngây thơ của ai đó mà coi thường họ! Hiện tại trên trang Rotten phim nhận được 100% đánh giá và 8.8/10 trên IMDb

Chỉ cách đây vài tuần hãng phim Sony đã công bố ngày chiếu chính thức cho bộ phim Baby Driver, hôm nay một trailer quốc tế mới của phim đã được công bố sẽ khiến người xem phải thấy hài lòng về độ "chất" của phim, từ hài hước cho đến khâu hành động.

Đây là bộ phim hành động, hài được thực hiện bởi biên kịch/đạo diễn Edgar Wright, Baby Driver là dự án đầu tiên của ông trong bốn năm, kể từ The World's End hồi 2013. Hiện tại, phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình điện ảnh về chất lượng nội dung. Câu chuyện của phim tập trung vào một chàng tài xế trẻ tuổi, có khuôn mặt khá ngây thơ có tên Baby (Ansel Elgort vào vai), cậu ta là một người đầy tài năng và giàu kinh nghiệm. Cuộc đời của cậu dường như chuyển sang một hướng mới sau khi tình cờ gặp được cô gái trong mơ của mình (Lily James vào vai), Baby thấy rằng đây có thể là một cơ hội để cậu có thể nói lời tạm biệt với công việc tội phạm của mình. Với công việc hiện tại, Baby phải làm việc cho ông trùm tội phạm nguy hiểm (Kevin Spacey vào vai), người đang đe dọa cuộc sống của cậu. Tham gia vào phim còn có các ngôi sao khác như Jamie Foxx, Jon Hamm, Jon Bernthal, Eiza Gonzalez, Flea và Sky Ferreira.

Đạo diễn Edgar Wright đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 12 rằng ông muốn sáng tác một bộ phim hành động về âm nhạc, đây là điều mà ta có thể dễ dàng nhận thấy trong trailer khi baby vừa trổ tài đua xe vừa đắm mình trong những bài nhạc trên điện thoại của cậu. Thậm chí, Edgar còn nói vui rằng âm nhạc sẽ đóng vai trò rất quan trong trong phim, tuy nhiên đến giờ những bài nhạc được sử dụng trong đấy vẫn đang đươc giữ bí mật. Thú vị hơn nữa, có hơn 35 bài hát đã được nhà sản xuất dùng đến trong Baby Driver, bao gồm những ca khúc nổi tiếng trên thế giới cho đến những bài "bạn chưa bao giờ nghe qua!"

Tuy nhiên, với việc ra mắt vào tháng 6 thì Baby Driver sẽ có những đối thủ nặng ký như siêu bóm tấn của Paramount là Transformers: The Last Knight và Despicable Me.

Nguồn: Movie Web