Background của The Flash sẽ bị thay đổi trong Justice League

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Giờ đây có thêm một thông tin nữa là Barry Allen a.k.a The Flash sẽ là một cậu sinh viên chứ không phải là cảnh sát pháp y trong Justice League.

Justice League sẽ giữ lại những yếu tố cổ điển làm nên sự nổi tiếng của các nhân vật, nhưng đồng thời cũng sẽ thêm vào rất nhiều sự sáng tạo khác. Gần đây, chúng ta đã biết được sự biến đổi của Victor Stone thành Cyborg trong vũ trụ của DC là kết quả của một vụ tai nạn giao thông chứ không phải là vụ nổ trong phòng thí nghiệm. Giờ đây có thêm một thông tin nữa là Barry Allen a.k.a The Flash sẽ là một cậu sinh viên chứ không phải là cảnh sát pháp y trong Justice League.

“Barry Allen là một sinh viên cực kỳ năng động tại trường đại học Central City, nơi mà anh học luật hình sự để giúp cha mình được ra tù. Barry cực kỳ háo hức khi được chung nhóm với Batman chống lại tội phạm, không những có thể di chuyển với siêu tốc độ mà anh còn có tính tình hài hước dí dỏm.”

Trong một sự kiện quảng bá cho Justice League gần đây tại Philippines, thông tin về những siêu anh hùng của DC đã được công bố, bao gồm đoạn văn bản phía trên, sau đó đoạn văn này được đăng lại trên trang Reddit. Việc Barry vẫn còn học đại học khi Batman tìm đến anh để gia nhập nhóm siêu anh hùng là sự thay đổi lớn so với trong comic, trong đó Barry đã là cảnh sát pháp y tại Sở Cảnh sát Central City được vài năm trước khi trở thành The Flash. Khi nhà sản xuất chọn một diễn viên trẻ hơn để vào vai Barry Allen thì không có gì quá kinh ngạc khi biết được nhân vật này vẫn còn đang trong quá trình học ngành pháp y. Có lẽ trước khi có phim dành riêng cho The Flash hay Justice League 2 thì anh sẽ có công việc tại CCPD, giúp cho cậu giải quyết những vụ án với tư cách cảnh sát pháp y và tiến gần hơn đến việc giải cứu Henry Allen khỏi ngục tù.

Tuy nhiên, việc thay đổi background này cũng sẽ khiến nhiều người thắc mắc Barry Allen sẽ có được siêu tốc độ như thế nào. Trong hầu hết những phiên bản nói về nguồn gốc của The Flash (bao gồm TV series của CW), vào một đêm Barry đang làm việc tại phòng thí nghiệm thì có một tia sấm sét đánh trúng văn phòng của anh (trong một vài phiên bản thì nó đánh trực tiếp vào Barry) và đập vỡ kệ đựng chất hóa học khiến chúng văng lên người anh. Nếu như phiên bản Barry Allen của Ezra Miller không có phòng thí nghiệm tại CCPD thì làm thế nào mà tai nạn này xảy ra? Suy đoán của người viết chính là địa điểm của phòng thí nghiệm được thay đổi, không phải ở CCPD mà sẽ là tại trường đại học Central City, và mọi thứ khác đều diễn ra giống như trong comic. Sau quá trình hồi phục, Barry gặp nhiều rắc rối với sức mạnh mà mình có được, và quyết định đi ngăn chặn tội phạm với tư cách The Flash. Cuối cùng thì bị Bruce Wayne chú ý và Bruce đã thấy được phiên bản Barry tương lai trong Batman V Superman: Dawn of Justice.

Justice League sẽ ra rạp vào ngày 17.11 và phim solo của The Flash – Flashpoint đang được triển khai nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt.  

Nguồn: Cinema Blend