Hiện tượng phòng vé Thái Lan Bad Genius sẽ được Bollywood remake

Tin điện ảnh · Never ·

Remake không chỉ là xu thế ở Việt Nam hiện giờ.

Bad Genius là bộ phim được xây dựng dựa trên những scandal ngoài đời thực ở châu Á xảy ra trong các cuộc thi SAT quốc tế. Đây cũng là bộ phim bom tấn lớn nhất tại phòng vé Thái Lan năm ngoái khi thu về hơn $3 triệu tại thị trường nội địa. Nhưng bộ phim thực sự ăn nên làm ra ở thị trường Trung Quốc với tổng doanh thu lên đến $41 triệu và đã làm khơi dậy sự thích thú của các nhà phân phối phim Trung Quốc với thị trường phim Thái Lan.

Bad Genius đã được chỉ đạo bởi Nattawut Poonpiriya và sản xuất bởi hãng phim hàng đầu Thái Lan GDH. Ở Liên hoan phim Cannes năm nay, GDH đã bán bản quyền dự án phim mới nhất của mình với tựa đề Brother of the Year cho Trung Quốc và Đài Loan để trình chiếu ở hai nước này.

Bản remake tiếng Ấn Độ của bộ phim sẽ được đồng sản xuất bởi Reliance Entertainment và công ty con là Plan C Studios cùng với Azure Entertainment. Mặc dù đạo diễn cho bộ phim vẫn chưa được công bố, nhưng Neeraj Pandey, biên kịch kiêm nhà sản xuất kiêm đạo diễn nổi tiếng người Ấn Độ sẽ là giám sát sáng tạo cho bản remake này.

Các tác phẩm nổi tiếng của Pandey gồm có những bộ phim thriller từ tác phẩm đầu tay A Wednesday năm 2008 cho tới bản hit gần đây là Baby năm 2015 với sự tham gia của diễn viên hàng đầu Akshay Kumar.

 

 

Nguồn: Hollywood Reporter