Bạn đã chuẩn bị chạy đua cùng khủng long chưa?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau buổi giao lưu cùng báo giới và người hâm mộ châu Á tại Bắc Kinh, Trung Quốc, đoàn làm phim Jurassic World – Thế Giới Khủng Long đã bay tới châu Âu để tham dự sự kiện quan trọng nhất trong chuỗi hoạt động quảng bá cho bộ phim: buổi công chiếu toàn cầu.

Đại lộ Champs-Elysees, Paris, Pháp cuối tuần qua chật kín fan chào đón những người đã xây dựng nên công viên giải trí hoành tráng trên màn ảnh rộng: đạo diễn Colin Trevorrow và các diễn viên Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, và cả diễn viên người Pháp Omar Sy. Họ đã tích cực chia sẻ những cảm nhận của mình về quá trình tham gia bộ phim, đặc biệt là nam diễn viên chính Chris Pratt: "Lần đầu tôi xem 'Jurassic Park' là tôi 13 buổi. Tôi đã tới rạp xem bộ phim đó, bộ phim lớn đầu tiên tôi được xem! Phải gọi đó là một sự kiện lớn! Vậy mà giờ tôi đang được đứng đây, được là một phần của nó, được là một phần của sự kiện lớn ấy. Điều này thực sự có ý nghĩa”.

Cũng trong sự kiện công chiếu toàn cầu này, lần đầu tiên bộ phim được chính thức trình chiếu. Khán giả đồng loạt cảm thấy bất ngờ, thích thú và thừa nhận đây là phần hay nhất trong cả loạt phim, xứng đáng với danh hiệu phần tiếp nối của bộ phim gốc mà huyền thoại Steven Spielberg đã làm cách đây 22 năm. Những phân cảnh khủng long sử dụng kỹ xảo cực kỳ chân thực và đẹp mắt, các cảnh hành động liên tiếp khiến người xem phải dán mắt vào màn hình theo dõi, và tất nhiên, những chi tiết hài hước khiến bộ phim thú vị hơn. Những người may mắn được xem bộ phim trong sự kiện công chiếu đã ngay lập tức chia sẻ nhận xét và cảm xúc của mình trên mạng xã hội Twitter, tạo ra một làn sóng háo hức cho các fan hâm mộ toàn cầu.

Đặc biệt cuối tuần vừa qua, tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, mô hình khủng long khổng lồ đã thu hút rất đông khán giả và cả những hot teen tới chụp hình mặc dù thời tiết tương đối năng nóng. Tất cả đều hứng thú với việc được “cưỡi” lên những chú khủng long, lưu lại những khoảnh khắc cùng bạn bè, người thân và chờ đón cơ hội nhận vé tới tham dự sự kiện công chiếu bom tấn này tại Việt Nam.

Phim sẽ được trình chiếu từ ngày 12.6 với các định dạng 2D, 3D, 4DX và IMAX 3D. 

Jurassic World - Thế Giới Khủng Long đã chính thức bán vé sớm từ hôm nay, xem lịch chiếu tại đây.