Bạn Gái Tôi Là Sếp - Bội thu ngày hậu Tết

Tin điện ảnh · MarsLe ·

2016 bị coi là năm ảm đạm của phim Việt ...

2016 bị coi là năm ảm đạm của phim Việt khi không xuất hiện một kỷ lục hay hiện tượng nào đáng kể như Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh hay Em Là Bà Nội Của Anh của năm 2015. Ngay cả mùa Tết vừa qua cũng chứng kiến sự áp đảo của phim ngoại ngay trong thời điểm vốn từng được coi là “vàng”, mang lại doanh thu khủng cho phim Việt trong các năm trước đó.

Nhưng Bạn Gái Tôi Là Sếp đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Hàm Trần ở thể loại hài – tình cảm và bước đầu nhận được những tín hiệu tích cực từ phía thị trường. Hàm Trần từng chinh phục khán giả trong nước với hàng loạt tác phẩm có chất lượng tốt: Âm mưu giày gót nhọn, Đoạt hồn, Siêu trộm… nay anh lại được dịp phát huy sở trường của mình khi có sẵn kịch bản thành công của phiên bản Thái Lan ATM Erak Error (ATM: Lỗi Tình Yêu)

Mặc dù khởi chiếu sau khi thời điểm vàng – kỳ nghỉ Tết – đã qua, Bạn Gái Tôi Là Sếp có vẻ sẽ trở thành “hiện tượng phòng vé” mới. Theo thông báo từ phía nhà sản xuất, chỉ trong vòng 4 ngày công chiếu, phim đã cán mốc 16 tỷ đồng với gần 230.000 lượt người xem.

Liệu sẽ có 1 kỷ lục mới được lập trong năm 2017? Bạn đánh giá thế nào về bộ phim, hãy chia sẻ cùng Moveek nhé.