Bàn về After-credit của Cướp biển Caribe phần 5

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Với tất cả những ai đã xem Cướp biển Caribe phần 5 và dĩ nhiên là after-credit của nó, bạn có thể đọc tiếp bài viết bên dưới.

Với tất cả những ai đã xem Cướp biển Caribe phần 5 và dĩ nhiên là after-credit của nó, bạn có thể đọc tiếp bài viết bên dưới.

Sự hồi sinh của Davy Jones, cây đinh ba dễ dàng bị phá vỡ?

Trước tiên, hãy nhắc lại 1 chút về Davy Jones trong Cướp biển Caribe. Từ 1 tên cướp biển bình thường, Jones đã bán linh hồn mình để trở nên bất tử và lãnh đạo tàu The Flying Dutchman. Đánh đổi lại những chuyến hải trình bất tận, Jones phải dẫn dắt linh hồn của những kẻ đã chết trên biển đến kiếp sau của họ, và thêm 1 chút bù đắp nhỏ: anh chỉ có thể lên bờ 1 ngày sau mỗi 10 năm. Cho đến khi phần 5 xảy ra, chỉ có 1 cách để phá vỡ lời nguyền này: phải có ai đó đâm vào trái tim đã bị móc ra khỏi lồng ngực, và kẻ đó sẽ trở thành thuyền trưởng thay thế. Với sự trợ giúp của Jack Sparrow, Will Turner đã thành công “thay thế” vị trí của Davy Jones.

Dù vậy, Jones đã trở lại trong after-credit của Cướp biển Caribe 5 với lý do chưa mấy rõ ràng. Việc phá hủy cây Đinh ba của Poseidon đã giải thoát mọi lời nguyền của biển cả: đưa cả hạm đội của Salazar trở lại, giải phóng Will khỏi tàu Dutchman, và nhiều lời nguyền khác. Nếu điều đó là thực, thì cuộc phiêu lưu trên biển cùng những truyền thuyết có vẻ sẽ trở nên nhàm chán. Nhưng Davy Jones đã trở lại bằng 1 cách nào đó, có thể là lời nguyền của Will đã gửi trả về cho Jones.

Khoan đã! Cây Đinh ba của Poseidon có thể dễ dàng bị phá hủy bởi những kẻ trần tục hay sao? Có khả năng đó không phải là cây Đinh ba thật? Sự xâm phạm của người trần đến lãnh địa của thần đã chọc giận họ, và họ đã đưa những lời nguyền trở lại - sự nguyền rủa của Poseidon?

Nếu tất cả giả thuyết trên là thật, thì cuộc phiêu lưu trong Cướp biển 6 phải đi theo 1 hướng rất khác, bởi đó không phải là 1 mối nguy mà chỉ cần tập họp cả hạm đội cướp biển là có thể xử lý được - dù sao, đại dương cũng là lãnh địa của Poseidon, và rõ ràng là màn nhảy nhót của Jack chẳng thế giúp anh nhiều hơn trước quyền năng có thể điều khiển mọi đại dương.

Dù cho thế nào đi nữa thì sự ra đời của Cướp biển 6 phụ thuộc khá nhiều vào doanh thu của phần 5. Theo thông tin mới nhất, Cướp biển Caribe 5 đã thu về gần $110 triệu trên toàn thế giới. Cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra nhé. 

Nguồn: Screen Rant