Batgirl sẽ được đạo diễn của The Avengers chỉ đạo

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Lại một minh chứng nữa cho việc khác hãng truyện tranh chưa chắc đã đối đầu nhau!

Lại một minh chứng nữa cho việc khác hãng truyện tranh chưa chắc đã đối đầu nhau!

Theo trang Variety, dự án phim độc lập về nữ siêu anh hùng Batgirl sẽ được đạo diễn Joss Whedon đảm nhận. Hiện tại, Joss đang thảo luận với hãng Warner Bros về một bản hợp đồng trong đó ông vừa có vai trò đạo diễn, biên kịch lẫn chỉ đạo sản xuất, đây là một phần phim nằm trong vũ trụ DCEU. Toby Emmerich – chủ tịch kiêm giám đốc nội dung của hãng Warner Bros. Pictures Group đang giám sát dự án này cùng với Jon Berg và Geoff Johns, tất cả những bản thảo kế hoạch chỉ vừa mới được triển khai vào tháng trước.

Batgirl

Batgirl lần đầu tiên xuất hiện trong DC Comics vào năm 1967, nhân dạng thật của cô ấy là Barbara Gordon, con gái của ủy viên cảnh sát thành phố Gotham – James Gordon. Tập truyện tranh đầu tiên có mặt cô trong đấy tên là The Million Dollar Debut of Batgirl được sáng tạo bởi Gardner Fox và Carmine Infantino. Đây là dự án thứ hai của DCEU nói về một nữ siêu anh hùng có vai trò chính trong phim, trước đó là Wonder Woman.

Đạo diễn kiêm nhà sản xuất Joss Whedon

Về phần đạo diễn Joss Whedon, hẵn người hâm mộ dòng phim siêu anh hùng đã quá quen thuộc với cái tên này, ông chính là "người hùng" đã mang đến sức sống cho các tựa phim như AvengersAvengers: Age of Ultron và Agents of S.H.I.E.L.D. của MCU. 

Ngoài Batgirl, sắp tới DCEU cũng sẽ có một vài dự án quan trọng khác như Justice League (17.11), Aquaman (12.2018), The Flash, The Batman hay Suicide Squad 2 và Gotham City Sirens.

Nguồn: Variety

Bài viết liên quan