Batgirl sẽ không xuất hiện trong Justice League

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Đạo diễn Joss Whedon có thể gia nhập nhà DCEU lần đầu tiên với cương vị là đạo diễn của bộ phim Batgirl nhưng có vẻ như ông sẽ không giới thiệu cô nàng vào trong Justice League.

Đạo diễn Joss Whedon có thể gia nhập nhà DCEU lần đầu tiên với cương vị là đạo diễn của bộ phim Batgirl nhưng có vẻ như ông sẽ không giới thiệu cô nàng vào trong Justice League. Whedon không còn xa lại đối với fan của giới comic book movie sau khi đạo diễn hai phần phim của Avengers cho Marvel Studios, và giờ ông đã sẵn sàng gác lại những ngày huy hoàng đó. Chính lý do này đã khiến DC chiêu mộ ông về một cách đầy bất ngờ và để làm giảm tầm ảnh hưởng của ông trong thời gian này, DC chỉ để ông tập trung vào duy nhất một nhân vật, đó là Barbara Gordon.

Tuy nhiên, nhiều thứ đã thay đổi kể từ khi ông xuất hiện để lấp đầy khoảng trống mà Zack Snyder để lại vì một biến cố gia đình. Whedon hiện đang phụ trách ghi hình lại một số cảnh quay (reshoot) và hoàn thành Justice League nhưng vai trò của ông đối với Batgirl dẫn tới nhiều lời đồn rằng ông thực sự có thể đưa cô vào team-up trong DCEU. Nhưng không may là Batgirl sẽ còn phải chờ thêm một gian.

Phóng viên của The Wrap Umberto Gonzalez dùng chính chương trình của mình để dập tắt những tin đồn này. Ông đưa ra những dẫn chứng cho thấy quá trình reshoot Justice League sẽ không bao gồm việc giới thiệu Batgirl. Và không chỉ Batgirl, sẽ không có thêm một nhân vật mới nào được đưa vào lần này ngoại trừ những nhân vật đã được xác nhận trước đó.

Đối với những ai đang mong chờ sự xuất hiện của Batgirl thì tin này đúng là đáng thất vọng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những thông báo tạm thời và vẫn chưa được xác nhận chính thức bởi Whedon, Geoff Johns hay bất cứ ai có liên quan. Các nhà sản xuất luôn linh hoạt và thay đổi vậy nên nếu WB cảm thấy có thể cho Batgirl xuất hiện khi chỉ còn vài tháng tới đây, họ vẫn có thể thu xếp để cho cô một vai cameo. Nhưng đây có thể chưa phải là cách tốt nhất vì các fan của Batgirl sẽ muốn nhìn thấy cô nhiều hơn là một vai cameo ngắn ngủn.

Trong khi điều này có nghĩa chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian cho sự ra mắt của Batgirl, đồng nghĩa Whedon và studio đang cố gắng không thay đổi Justice League quá nhiều. Việc bổ sung Whedon vào đoàn làm phim cũng đem về cho chúng ta một nhà soạn nhạc mới - Danny Elfman. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên để biết thêm một trong những sự thay đổi của Whedon là để kích thích sự quan tâm trong dự án tiếp theo của ông. Tuy nhiên, vì trước đây ông từng bày tỏ sự không hài lòng với việc phải làm các phim Avengers tiếp theo trong tương lai, điều này có nghĩa ông không muốn ích kỷ làm điều đó bây giờ.

Dự án về Batgirl hiện vẫn còn đang bỏ ngỏ khi tất cả mọi sự tập trung của Whedon đang dồn cho Justice League. Trước đó ông từng nói ông muốn hoàn tất kịch bản trước cả casting nhưng giờ đây ông không cách nào làm được việc đó, vì quá nhiều việc hiện còn quá nhiều trách nhiệm. Ông cũng từng nói ông đã nghĩ đến việc sẽ chọn một cái tên ít được biết đến để vào vai diễn này và với cách tiếp cận ấy sẽ làm cho sự xuất hiện của cô ấy dễ hiểu hơn trong một phim lớn như Justice League. Nhưng một lần nữa, bài báo này khẳng định điều đó sẽ không xảy ra vậy nên chúng ta sẽ phải chờ xem liệu điều này có đúng là sự thật hay không. 

Nguồn: Screen Rant