Ben Affleck tiết lộ Batman sẽ thay đổi ra sao trong Justice League

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Kỵ Sĩ Bóng Đêm dường như đã ngừng thay đổi kể từ năm ngoái, và Ben Affleck đã đảm bảo với fan rằng Justice League sẽ mang đến cho khán giả người anh hùng ở Gotham mà họ thường thấy trong comic.

Batman của Ben Affleck được nhiều người yêu thích từ những độc giả của truyện tranh cho đến những khán giả thông thường. Batman V Superman: Dawn of Justice đã thay đổi hình tượng của siêu anh hùng này khá nhiều. Bối cảnh của bộ phim (sau những sự việc trong Man of Steel) đã thay đổi hoàn toàn tâm lý của nhân vật và làm cho anh khác với Caped Crusader mà độc giả thường thấy trong comic. Tuy nhiên, Kỵ Sĩ Bóng Đêm dường như đã ngừng thay đổi kể từ năm ngoái, và Ben Affleck đã đảm bảo với fan rằng Justice League sẽ mang đến cho khán giả người anh hùng ở Gotham mà họ thường thấy trong comic:

“Anh ấy đổ tất cả tội lỗi lên Superman bởi đồng nghiệp của anh đã chết trong trận chiến của Superman với Zod. Anh đã căm thù một cách vô lý, nhưng điều này lại giống với Batman truyền thống hơn. Anh là một anh hùng. Anh làm mọi thứ theo ý của mình nhưng anh vẫn giúp đỡ và cứu nhiều người. Tính cách này rất giống với Batman thường được phác họa trong comic đặc biệt là trong Justice League phiên bản comic. Nếu bạn mở các quyển truyện tranh của Batman ra thì bạn sẽ thấy đây mới chính là anh ấy."

Nếu như nói phiên bản Batman trong Dawn of Justice là người có quan điểm cực đoan thì đã là nói nhẹ đi so với sự thật. Anh không chỉ sẵn sàng chạm trán nhiều tên côn đồ bằng bộ giáp bằng sắt mà còn giết một vài tên tội phạm trong suốt bộ phim. Tuy nhiên, chứng kiến Superman hy sinh thân mình dưới tay của Doomsday đã khiến anh thay đổi suy nghĩ và trong Justice League anh sẽ không còn căm thù và giận dữ nữa. Anh vẫn là một anti hero có nhiều mặt đen tối hơn những thành viên khác của Justice League như The Flash hay Wonder Woman, nhưng những người yêu comic vẫn sẽ nhận ra anh.

Chúng ta đã được xem nhiều dấu hiệu trong quá trình thay đổi của nhân vật này từ khi Batman V Superman ra mắt vào tháng 3.2016. Mặc dù bị chỉ trích về mặt nội dung nhưng không thể phủ nhận Suicide Squad đã cho khán giả thấy một Batman giống với comic hơn. Caped Crusader đã cứu mạng của những tội phạm mà anh đã từng săn đuổi (thậm chí cả Harley Quinn và Joker). Anh cũng đối xử với Deadshot mềm mỏng hơn trước mặt con gái của hắn. Mặc dù anh vẫn chưa có một bộ phim nào dành riêng cho mình, đã có một quá trình phát triển nhân vật dành riêng cho Batman trong DCEU và Justice League sẽ là đỉnh cao của quá trình đó. Ngoài ra, nó sẽ là điểm xuất phát cho một Batman hoàn toàn khác (một người có thể làm việc cùng với The Bat Family) trong những dự án DC sắp tới như Batgirl của Joss Wheldon và Nightwing của Chris McKay (chưa kể đến Batman của Matt Reeves).

Miêu tả của Ben Affleck về quá trình biến đổi của Batman dường như phù hợp với tất cả những tin đồn mà chúng ta đã nghe về Justice League sau khi Zack Snyder rời khỏi dự án. Nhiều bài báo liên quan đến những cảnh quay đắt đỏ của Joss Wheldon đã chỉ ra rằng Justice League đang nhắm đến một tone màu tươi sáng hơn những bộ phim trước đó và Batman sẽ có hướng đi giống như vậy.

Phiên bản Người Dơi của Ben Affleck sẽ là lần xuất hiện tiếp theo của anh trên màn bạc khi Justice League ra rạp vào 17.11.2017. Hãy cho Moveek biết cảm nghĩ của bạn về hướng đi của DCEU dưới comment nhé!

Nguồn: Cinema Blend