Bên Trong Vỏ Kén Vàng - Lịch chiếu, mua vé và review phim

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Bên Trong Vỏ Kén Vàng, bộ phim nghệ thuật sâu sắc về đức tin và lẽ sống của Phạm Thiên Ân khởi chiếu ở Việt Nam.

Bên Trong Vỏ Kén Vàng là bộ phim Việt đầu tiên khởi chiếu trong tháng 8. Hơn thể nữa, đây còn là một bộ phim nghệ thuật độc lập hiếm hoi của điện ảnh Việt. Mới đây, Bên Trong Vỏ Kén Vàng còn được vinh danh ở Cannes ở hạng mục Camera D’or.

Nội dung Bên Trong Vỏ Kén Vàng

Thiện là tâm điểm chính của Bên Trong Vỏ Kén Vàng
Thiện là tâm điểm chính của Bên Trong Vỏ Kén Vàng

Bên Trong Vỏ Kén Vàng theo chân Thiện. Chị dâu của anh vừa mới qua đời trong một tai nạn và Thiện phải đưa di thể của chị về quê nhà – một ngôi làng hẻo lánh nằm sâu trong khoảng rừng núi của Việt Nam. Đi cùng anh còn có người cháu trai Đạo may mắn sống sót sau bi kịch. Nhưng quay về quê nhà không phải chuyện dễ với Thiện. Đây là nơi mà quá khứ vẫn còn ám ảnh anh. Hơn hết, Thiện còn phải lùng sục tung tích của người anh đã mất tích để giao lại cháu trai. Hành trình trên mảnh đất lưu dấu những nỗi ám ảnh này khiến Thiện nghi ngờ nhân sinh quan và đức tin của mình.

Trailer Bên Trong Vỏ Kén Vàng

Bên Trong Vỏ Kén Vàng khởi chiếu toàn quốc vào ngày 11.08.2023. Hãy để Moveek làm việc xem phim của bạn dễ dàng hơn với tính năng cập nhật lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng.

Lý do xem phim Bên Trong Vỏ Kén Vàng

Bên Trong Vỏ Kén Vàng mang tính chiêm nghiệm về lẽ sống
Bên Trong Vỏ Kén Vàng mang tính chiêm nghiệm về lẽ sống

Bên Trong Vỏ Kén Vàng thuộc phim nghệ thuật và chắc chắn là “hàng hiếm” của điện ảnh Việt. Sử thi dài ba giờ này được xây dựng với sự tự tin và tay nghề điệu nghệ không chỉ ở cảnh quay mà còn ở câu chuyện. Cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của Thiện ở Sài Gòn đã vẽ nên một bức chân dung ảm đạm về sự cô lập của đô thị, trong khi chuyến hành trình về quê lại khắc họa cái nhìn về cái chết và sự sống.

Đó không chỉ là cái chết đột ngột của chị dâu, mà còn là cái chết của phiên bản quá khứ của anh. Và sự tử đã làm cầu nối cho Thiên đến tự hỏi về đức tin trong mình. Đây là một bộ phim trông rất êm đềm, nhưng bên dưới là những bão tố và sóng ngầm đang chờ được thức giấc. Bên Trong Vỏ Kén Vàng chứa đựng câu chuyện mang tính chiêm nghiệm và lay động sâu sắc, cộng hưởng với những góc máy đẹp, nâng niu kịch bản và nhân vật trong đây trong hành trình đi tìm một lẽ sống nào đó. Đây là bộ phim mà sự thăng hoa chỉ có thể đạt được với hình ảnh và một câu chuyện hay.

Ai nên xem phim Bên Trong Vỏ Kén Vàng

Bên Trong Vỏ Kén Vàng thuộc thể loại phim nghệ thuật – một thể loại khá kén người xem, nhưng nếu chịu bỏ thời gian, đây là trải nghiệm hoàn toàn xứng đáng cho những ai yêu thích phim ảnh.

Bên Trong Vỏ Kén Vàng - 'Chúng ta sống vì điều gì?'

Bên Trong Vỏ Kén Vàng - 'Chúng ta sống vì điều gì?'

Sau một khoảng thời gian dài chu du “vòng quanh thế giới”, phim Bên Trong Vỏ Kén Vàng (Inside the Yellow Cocoon Shell) của đạo diễn Phạm Thiên Ân sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt vào ngày 11.08.2023.

Những bộ phim chiếu rạp tháng 8 không nên bỏ lỡ

Những bộ phim chiếu rạp tháng 8 không nên bỏ lỡ

Từ Oppenheimer, Blue Beetle, Gọi Hồn Quỷ Dữ của A24 đến Bên Trong Vỏ Kén Vàng, tháng 8 đầy những bộ phim mà bạn có thể cân nhắc để ra rạp.