Benicio Del Toro sẽ có mặt trong Predator?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

The Predator là dự án tiếp theo về "dã thú săn mồi" của hãng phim 20th Century Fox đang được nhà sản xuất và đạo diễn đang tiến hành việc lựa chọn diễn viên sẽ tham gia trong phim.

The Predator là dự án tiếp theo về "dã thú săn mồi" của hãng phim 20th Century Fox đang được nhà sản xuất và đạo diễn tiến hành việc lựa chọn diễn viên sẽ tham gia trong phim.

Nam diễn viên Benicio Del Toro (Guardians of the Galaxy, Wolfman) đang được đàm phán để tham gia vào bộ phim mới này. Đạo diễn của Iron Man 3, Shane Black sẽ là người chỉ đạo cho bộ phim tiếp theo. Hiện tại, thông tin của phim vẫn đang còn được giữ bí mật  nhưng nhà sản xuất John Davis trước đó cho biết:

"Kịch bản hiện tại rất tốt, quan điểm được sử dụng trong phim khá mới mẻ. Tôi có thể nói với các bạn thế này, các bạn sẽ được thấy một điều mà các bạn chưa bao giờ nghĩ đến và rồi có thể nói ra rằng, "Đây là hướng đi tốt nhất để tái xây dựng lại một thương hiệu điện ảnh như vậy."

Hơn nữa, đạo diễn Black vẫn tiết lộ rằng bộ phim vẫn có sự liên kết giữa hai phần phim trước đó. Phim có thể sẽ có cameo nhỏ của Arnold Schwarzenegger, người đã từng tham gia bộ phim đầu tiên của gã quái thú này.

The Predator dự kiến khởi chiếu vào ngày 9.2.2018

Bài viết liên quan