Nhà sáng tạo của Breaking Bad đang cố gắng đưa Walter và Jesse trở lại với Better Call Saul

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vince Gilligan vừa chia sẻ rằng anh rất muốn đưa hai nhân vật kinh điển của show là Jesse Pinkman và Walter White trở lại trong series Better Call Saul.

Nhà sáng tạo của series Breaking Bad – Vince Gilligan vừa chia sẻ rằng anh rất muốn đưa hai nhân vật kinh điển của show là Jesse Pinkman (Aaron Paul) và Walter White (Bryan Cranston) trở lại trong series Better Call Saul với vai trò như chúng ta đã biết. Thậm chí có thể nhiều hơn nữa.

Vince nói với trang Entertainment nhân dịp kỷ niệm 10 năm của phim như sau:

"Tôi rất muốn nhìn thấy cả hai người trong số họ trở lại với Better Call Saul. Đồng sản xuất của phim là Peter Gould muốn điều này, những biên kịch muốn điều này và những diễn cũng vậy."

Hiện tại, hai nhân vật chính của chúng ta đã đồng ý trở lại nếu nhà sản xuất chịu thực hiện, cả hai đều tỏ ra rất vui mừng. Paul nói với EW:

"Thái độ của tôi dành cho điều này giống như khi tôi biết tin series Better Call Saul đang được thực hiện lần đầu tiên. Nếu Vince quyết định đưa Jesse trở lại với Better Call Saul, thì đó sẽ là một lý do đúng đắn và lý do đó sẽ rất thỏa đáng với tôi. Tôi tin tưởng vào Vince. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ làm điều đó chỉ để làm hài lòng người hâm mộ. Nó sẽ có mục đích, và liệu anh ta có quyết định tìm mục đích đó hoặc đi tìm kiếm mục đích đó hay không, tôi không biết. Nhưng nếu anh ta tìm thấy mục đích đó, tôi sẽ rất vui được tham gia.”

Bên phía Cranston "Heisenberg", ông cũng nói:

"Nếu gã đó hỏi tôi, thì tôi sẽ nó CÓ. Vince là người đã chăm sóc tỉ mỉ các nhân vật và câu chuyện của anh ấy, anh ấy đã thay đổi cuộc sống của chúng tôi. "Có" là câu trả lời. Ngay cả khi nó chỉ là một vai diễn nhỏ trong show. Một chút gì đó nhanh chóng. Bọn tôi đến đây để được thấy những người đã biết chúng tôi, nhưng chúng tôi lại không nhớ họ vì lúc đó chúng tôi đang bận với bộ phim, hoặc chúng tôi chỉ thấy lướt qua họ. Kịp thốt ra những câu ngắn gọn: "Ồ không, cứ tiếp tục nào" hay "Cảm ơn vì đã giữ cánh cửa.". Để rồi 5 năm sau, bạn có thể không nhớ đến nó. Thế nên một vài phút trở lại có thể thay đổi tất cả mọi thứ, điều đó có thể rất thú vị."

Nguồn: The Wrap