Steppenwolf suýt được xuất hiện trong Biệt Đội Cảm Tử

Tin điện ảnh · VLynd ·

David Ayer vừa tiết lộ một thông tin thú vị cho người hâm mộ về bộ phim Biệt Đội Cảm Tử (Suicide Squad).

Steppenwolf suýt có vai trò quan trọng trong Biệt Đội Cảm Tử (Bustle)
Steppenwolf suýt có vai trò quan trọng trong Biệt Đội Cảm Tử (Bustle)

Tuy đã 2 năm sau ngày ra mắt nhưng mới đây, đạo diễn David Ayer vừa tiết lộ một thông tin thú vị cho người hâm mộ về bộ phim Biệt Đội Cảm Tử (Suicide Squad). Trong bài đăng mới nhất trên Twitter, ông đã chia sẻ với khán giả rằng theo ý tưởng ban đầu, Enchantress (Cara Delevigne) bị Steppenwolf điều khiển thông qua Mother Box:

Tạm dịch: Đúng rồi đó. Enchantress bị mother box điều khiển và Steppenwolf chuẩn bị một cuộc tấn công bằng bom. Phải bỏ ý tưởng đó vì nó xuất hiện trong Liên Minh Công Lý (JL).

Nếu điều này được thực hiện ngay từ đầu, bộ phim của Ayer sẽ rất khác biệt và Biệt Đội Cảm Tử sẽ có nhiều kết nối hơn với các bộ phim khác thuộc Worlds of DC. Quá nhiều sự can thiệp, quá nhiều sự chỉnh sửa đã khiến bộ phim không còn được trọn vẹn và mang lại nhiều sự thất vọng cho người hâm mộ. Tuy nhiên, với màn trình diễn xuất sắc của Margot Robbie, nhân vật Harley Quinn đã có phim riêng với tựa Birds of Prey (And The Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) dự kiến ra mắt trong năm 2020. Một tin vui khác cho khán giả của nhóm cảm tử này là Warner Bros. đang rục rịch thực hiện Suicide Squad 2 với sự nhúng tay của James Gunn – đạo diễn đã thổi hồn vào thành công của Vệ Binh Dải Ngân Hà của Marvel. Bỏ qua những lùm xùm với Disney thì tài năng của Gunn hoàn toàn thích hợp với phần tiếp theo của Biệt Đội Cảm Tử.

Nguồn: Collider